Phim Ấn Độ lên sóng VTV9

24/01/2014 - 08:08

PNO - PNO - Miêu tả sống động và chân thực về đời sống của những người lao động trung lưu ở Pavitra Rishta, Tình yêu và định mệnh - bộ phim Ấn Độ thuộc thể loại tâm lý xã hội, bắt đầu lên sóng VTV9 lúc 20g thứ Hai đến thứ Sáu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Phim An Do len song VTV9

Phim phác họa câu chuyện về nhân vật chính Archana - một người phụ nữ không có học thức cao ở nhà gánh vác chuyện nội trợ. So với nhiều người phụ nữ khác, Archana có nhiều điểm đặc biệt thu hút người khác. Vì thế, ngay khi gặp mặt Archana, Manav đã bị cô chinh phục. Nhưng do vấn đề môn đăng hộ đối, tình yêu mãnh liệt của họ bị ngăn cách.

Bộ phim hấp dẫn giới nội trợ từ những tập đầu tiên vì đề cao vai trò của người nội trợ trong gia đình. Chuyện phim khá giản dị, đời thường nhưng gợi được sự nhìn nhận đúng mức về tầm quan trọng của việc chăm sóc gia đình trong xã hội ngày nay, cũng là cách thể hiện tình yêu thương với những người thân trong gia đình. Qua câu chuyện của Archana, phụ nữ yêu thích công việc nội trợ được củng cố thêm lòng tin và cảm nhận bản thân được xã hội trân trọng.

Tình yêu và định mệnh cũng gởi lại một thông điệp quan trọng cho người xem: hạnh phúc gia đình không chỉ là vật chất đời thường mà còn phải được vun đắp bởi sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Sau vai diễn Archana Ankita, diễn viên Ankita Lokhande trở thành ngôi sao truyền hình hàng đầu tại Ấn Độ. Vai diễn cũng giúp cô đạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình năm 2010. Ngoài ra, sự xuất hiện của diễn viên Rajput trong vai Manav cũng để lại ấn tượng khá tốt với khán giả. Gương mặt điển trai của anh khắc họa rõ nét hơn sự phong trần, nam tính của một chàng trai khiến tình yêu của anh dành cho Archana càng thêm lãng mạn. Là diễn viên phim truyền hình và điện ảnh Ấn Độ nổi tiếng, Rajput đã giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim của giải FICCI Frames năm 2011.

Phim dài 98 tập, có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu Ấn Độ khác như:  Ankita Lokhande, Sushant Singh Rajput… 

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI