Phi Thanh Vân và Trang Trần: Cuộc chiến giữa hai bà bầu

17/09/2015 - 13:50

PNO - Một cuộc chiến mới giữa hai cô nàng nổi tiếng của showbiz chính thức bắt đầu, cuộc chiến của những bà bầu!

Đang mang bầu nhưng Phi Thanh Vân vẫn vướng phải tin đồn thị phi khi bị người em thân thiết Trang Venus tố quỵt tiền. Cùng với đó, cô cũng bị một vài người đặt nghi vấn đang mang thai giả.

Trước thông tin nhạy cảm trên, Bảo Duy, chồng của Phi Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận những lời tố trên. Anh cũng cho biết, ông trời có mắt và anh đã chuẩn bị trước tâm lý cho những việc này.

Tưởng như sẽ im lặng để cho qua mọi chuyện, Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng tố cáo đích danh Trang Venus và Trang Trần đã tạo ra những điều tiếng không hay cho mình và hy vọng người đàn em sống tốt hơn vì sắp sinh con.

Phi Thanh Vân viết trên trang cá nhân: "Trang Venus và Trang Trần ơi, các em đúng ra không nên dựng chuyện nên như vậy, vì nhà báo thì có kẻ xấu người tốt, kẻ khờ khạo mê tiền, sẽ nhận tiền và đăng tài thông tin vớ vẩn, trên những trang cũng vớ vẩn không kém như chính những con sâu đã đẻ ra nó.

Phi Thanh Van va Trang Tran: Cuoc chien giua hai ba bau
 

Nhưng những nhà báo có tâm huyết với nghề, và làm nghề chân chính, ngòi bút sắc bén của họ sẽ như một thám tử tư tìm đến ngọn ngành của sự việc mà chẳng thèm một đồng xu tiền bẩn thỉu vì nhuận bút của họ gấp mấy lần hơn rồi.

Hãy đọc cho kỹ những bài báo mà bằng chứng rõ ràng bên các báo đã điều tra được em nhé, chúng ta đều là những bà mẹ nên sống có đức các em ạ".

Trang Trần cũng đáp trả lại ngay trước những lời cáo buộc từ "cô nàng da nâu": "Em sợ mấy chị nặng nợ showbiz quá ạ. Các chị làm ơn để em yên. Chị đẹp chị xinh chị có tài chị cứ làm cứ sống. Chị đủ duyên chị cứ làm từ thiện. Em tránh xa các chị cả tỷ năm hết chị này đến chị kia lôi em vô chuyện các chị. Sợ lắm chị ạ. Trời biết chị biết. Các chị thủ đoạn các chị khó sống lắm. Em cũng chống mắt lên xem các chị hạnh phúc được bao lâu. Đang yên đang lành bị mấy má lôi vô chuyện. Em lạy các chị cho em bán bún đậu yên lành đi ạ. Đi đêm lắm có ngày gặp ma nha chị. Đừng lôi tên em vô câu chuyện dở hơi của chị. Chả liên quan!".

Cả Phi Thanh Vân và Trang Trần đều là những cô nàng nổi tiếng "bà tám" của showbiz và thường xuyên vướng vào những rắc rối. Với cá tính của hai cô người mẫu đình đám này câu chuyện có lẽ sẽ chưa dừng lại ở đây.

Một cuộc chiến mới giữa hai cô nàng nổi tiếng của showbiz chính thức bắt đầu, cuộc chiến của những bà bầu!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI