Phê bình cô giáo đánh nữ sinh lớp 3 bầm lưng

01/06/2022 - 17:09

PNO - Một giáo viên tiểu học ở Nghệ An bị phê bình, kiểm điểm trước tập thể do dùng thước đánh một học sinh lớp 3 bầm tím lưng và vai.

Ngày 1/6, Hội đồng kỷ luật của Trường tiểu học Diễn Yên (xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) quyết định áp dụng hình thức phê bình, kiểm điểm trước tập thể đối với cô Trần Thị Hà My do dùng thước đánh vào vai học sinh trong giờ học.

Lãnh đạo Trường tiểu học Diễn Yên cho hay, hình thức kỷ luật này được đưa ra sau các cuộc họp tổ chuyên môn, công đoàn và chi bộ để đánh giá phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn đối với cô Hà My. Phía gia đình học sinh bị đánh cũng có đơn đề nghị không kỷ luật giáo viên.

Phần vai và lưng bé P. bị bầm tím
Phần vai và lưng bé P. bị bầm tím

“Cô Hà My hiện đã bắt đầu quay trở lại bục giảng bình thường sau khi kết thúc 15 ngày bị tạm đình chỉ công việc”, lãnh đạo Trường tiểu học Diễn Yên nói.

Cô Hà My năm nay 26 tuổi. Lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Diễn Châu cho biết, nữ giáo viên này mới vào ngành, có thể vì lo cho học sinh quá nên không kiềm chế được bản thân.

Trước đó, chiều tối 10/5, chị Trần Thị Ph., trú xã Diễn Yên tắm rửa cho con là Nguyễn Thị Thu P. (học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Diễn Yên) thì phát hiện phần lưng và vai con gái có nhiều vết bầm tím.

Khi gặng hỏi, cháu P. mới dám nói lại với mẹ là bị cô giáo dùng thước đánh vì không làm xong bài tập. Chị Ph. sau đó đã liên hệ với nhà trường yêu cầu cô Hà My giải thích.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI