Công an vào cuộc xác minh clip "cô giáo" đánh học sinh luyện chữ đẹp

19/03/2021 - 12:36

PNO - Đoạn clip dài 20 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tiếng dọa nạt, dùng thước kẻ chỉ thẳng mặt, đánh liên tiếp vào tay 1 cháu bé, khiến dư luận dậy sóng, công an đã vào cuộc lấy lời khai.

Trưa nay, 19/3, lực lượng công an TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại Trung tâm dạy chữ, luyện chữ đẹp, Toán - Tiếng việt lớp 1-5 địa chỉ tại số 179 Trần Hưng Đạo (TP. Quảng Ngãi) để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

 

Trung tâm dạy chữ, luyện chữ đẹp, toán - tiếng việt lớp 1-5 được nơi xảy ra vụ việc
Trung tâm dạy chữ, luyện chữ đẹp, toán - tiếng việt lớp 1-5 được nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng thước kẻ, lớn tiếng dọa nạt, chỉ thẳng mặt rồi đánh liên tiếp vào tay 1 cháu bé đang viết chữ, khiến em này khiếp sợ, được lan truyền trên mạng xã hội.

Clip "cô giáo" dùng thước kẻ, dọa nạt, đánh liên tiếp học sinh luyện chữ lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận

Chị Nguyễn Thị Hồng N. (36 tuổi) có con nhỏ học lớp 1 tại trường tiểu học Trần Hưng Đạo TP. Quảng Ngãi cho biết: Giáo viên trung tâm luyện chữ đẹp nói trên tên là C. (27 tuổi), từng dạy hợp đồng tại một huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Cô C. thuê mặt bằng tại đây để dạy luyện chữ cho học sinh.

Chị N. đã cho con luyện chữ ở đây khoảng 1 năm. Chị khá yên tâm về việc dạy luyện chữ ở đây, đồng thời  đồng tình với việc nếu con lỳ thì cô có thể đánh vào tay, nhưng không được tát vào mặt. Một số phụ huynh mới gửi con vào học thì hay có tâm lý lo sợ, chị N. cho biết thêm.

Với quan điểm trái ngược sau khi xem đoạn clip trên, chị Phạm Thị Minh T. (37 tuổi), có con đang học lớp 1 lại phản đối việc cô giáo dọa nạt, dùng thước kẻ đánh vào tay con mình. Chị cho rằng, dù gì đi nữa cũng không được làm như vậy vì phản giáo dục.

Công an vào cuộc xác minh vụ việc
Công an vào cuộc xác minh vụ việc

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng phòng giáo dục TP. Quảng Ngãi cho biết: Ông đã xem đoạn clip và đang xác minh vụ việc. Nếu là giáo viên thuộc phòng quản lý sẽ đình chỉ công tác ngay để xử lý theo quy định. Ngược lại, ông sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền vào cuộc.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI