Phát hiện tử thi nữ đeo sợi dây mang chữ Linh

01/11/2014 - 12:52

PNO - PNO - Thi thể người phụ nữ có độ tuổi khoảng 30, mặc áo khoác xanh, quần dài màu đen, đeo một sợi kim loại màu trắng có hình chữ Linh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sáng 1/11, nguồn tin từ Đồn biên phòng Rạch Gốc thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh Cà Mau (đóng trên địa bàn thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận nhận một thi thể từ một tàu hành nghề câu trên biển.

Chiều 30/10, trong lúc hành nghề câu, cách cửa Rạch Gốc khoảng 14 hải lý về hướng tây nam, các ngư dân trên tàu mang biển kiểm soát CM 91580 TS do ông Trần Minh Hùng (35 tuổi, ngụ thị trấn Rạch Gốc) làm thuyền trưởng, bất ngờ phát hiện một tử thi đang trôi dạt. Các ngư dân đã vớt thi thể lên và đưa vào đất liền giao cho Đồn biên phòng Rạch Gốc.

Tử thi mang giới tính nữ, khoảng 30 tuổi, mặc quần dài màu đen, áo khoác màu xanh nước biển… Đặc biệt, trên người nạn nhân có đeo một sợi dây kim loại màu trắng có hình chữ Linh.

Ngay sau khi tiếp nhận, Đồn biên phòng đã phối hợp với các ngành liên quan tổ chức khám nghiệm tử thi và lập biên bản thông tin ban đầu. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân không có dấu vết tác động của ngoại lực. Tuy nhiên, do xác đang trong giai đoạn phân hủy nên tạm thời cơ quan chức năng chưa xác định được nguyên nhân tử vong.

Được biết, do không nắm được danh tính nạn nhân nên sau khi khám nghiệm tử thi, Đồn biên phòng Rạch Gốc đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức mai táng theo quy định của pháp luật.

MỸ LINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI