Phát hiện kiện hàng có súng tự chế, 2 viên đạn ở sân bay Đà Nẵng

19/03/2023 - 18:23

PNO - Trong quá trình giám sát máy soi chiếu tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, nhân viên an ninh phát hiện linh kiện rời của súng tự chế bằng kim loại.

Chiều 19/3, Trung tâm An ninh hàng không - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao vụ việc phát hiện kiện hàng ở sân bay chứa súng tự chế cho Công an phường Hòa Thuận Tây (quận Hải Châu, Đà Nẵng) tiếp tục điều tra.

Trước đó, khoảng 6g20 ngày 14/3, trong quá trình giám sát màn hình máy soi chiếu tại nhà ga hàng hoá (Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng), nhân viên an ninh sân bay phát hiện một kiện hàng có linh kiện rời của súng tự chế bằng kim loại.

Khẩu súng tự chế sau khi lắp ráp hoàn thiện và 2 viên đạn
Khẩu súng tự chế sau khi lắp ráp hoàn thiện và 2 viên đạn

Qua kiểm tra, linh kiện này lắp lại thành 1 khẩu súng hoàn chỉnh và đi kèm là 2 viên đạn vỏ bằng đồng (còn nguyên hạt nổ, bên trong có thuốc).

Theo Trung tâm An ninh hàng không, kiện hàng này được một nhân viên giao hàng tên P.T.Th. (SN 1973, thường trú tại Thanh Khê) gửi từ Đà Nẵng ra Hà Nội.

Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng sau đó đã lập biên bản vi phạm, đồng thời chuyển hồ sơ và tang vật cho Công an phường Hòa Thuận Tây điều tra theo thẩm quyền.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI