Phát hiện cây kim dài 7cm trong tim bé gái

09/09/2019 - 17:00

PNO - Cảnh sát ở miền đông bắc Trung Quốc đang điều tra làm thế nào một cây kim dài 7cm lại có thể 'an vị' trong tim của một bé gái.

Danh tính của cô gái trẻ không được tiết lộ.

Theo báo South China Morning Post ngày 5/9, các bác sĩ không khỏi ngạc nhiên khi tìm thấy cây kim thép, có lỗ ở một đầu, trong tim của bé gái 11 tuổi khi bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng đau ngực.

Phat hien cay kim dai 7cm trong tim be gai
Cây kim được lấy ra từ tim của bé gái 11 tuổi. Ảnh: SCMP

Theo trang tin trực tuyến Theaper.cn, bé gái đã gọi điện cho bố mẹ vào tuần trước để nói rằng mình cảm thấy không khỏe. Các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Cáp Nhĩ Tân, thuộc tỉnh Hắc Long Giang, nghi ngờ bé gái bị viêm cơ tim nhưng các cuộc xét nghiệm máu đã loại trừ chẩn đoán này. 

Một bản chụp CAT sau đó đã xác định nguyên nhân của vấn đề.

Việc chữa trị rất phức tạp vì kim di chuyển theo từng nhịp tim và bé gái đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để lấy dị vật ra. Theo bản tin, hiện bệnh nhân đang được chăm sóc đặc biệt do tình trạng sức khỏe không ổn định.

Bé gái đang theo học môn cử tạ tại một trường thể thao ở thành phố Nghi Xuân, cũng thuộc tỉnh Hắc Long Giang, đã nói với các bác sĩ rằng cô không biết cây kim đâm vào hệ thống của mình như thế nào.

Các bác sĩ cho biết rất khó có khả năng bé gái đã nuốt phải cây kim vì trong trường hợp đó nhiều khả năng nó vẫn nằm trong khí quản của cô. Khả năng nó bị đâm xuyên qua da và vào tim của nữ bệnh nhân này cũng không cao.

Quang Nguyễn
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI