Phan Thành và điểm tương đồng với Cường đô la

24/05/2016 - 14:54

PNO - Phan Thành đã trở thành Cường đô la thứ 2 của showbiz Việt, bởi cả hai đều là người giúp các người đẹp nổi như cồn.

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam đã xướng tên Bảo Như. Tại sự kiện đón tiếp ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi, Hoa khôi Kiên Giang 2014 - Bảo Như nhanh chóng trở thành trung tâm của sự chú ý khi sánh bước cùng người yêu cũ của hot girl Midu là Phan Thành.

Sự thân thiết của hai người khiến cho dư luận đặt ra nghi ngờ rằng, cô chính là tình mới của Phan Thành. Tuy nhiên, cô giải thích rằng, đó chỉ là bạn của mẹ nuôi cô - Hoa hậu Thu Hoài, chứ hai người hoàn toàn không có bất cứ mối quan hệ nào.

Phan Thanh va diem tuong dong voi Cuong do la

Tuy nhiên, dù có như thế nào thì trong trường hợp này, Phan Thành cũng chỉ là bệ phóng cho người đẹp. Lúc trước, chẳng ai biết cái tên Bảo Như là ai. Ấy thế nhưng, chỉ một lần sánh bước với chàng thiếu gia Phan Thành, gương mặt của cô đã tràn khắp các mặt báo. Truyền thông đã xới tung tất cả những gì có liên quan đến cô, từ tên tuổi, gia đình, bạn bè. Và cô được nhắc đến với danh nghĩa là bạn gái tin đồn của Phan Thành.

Trường hợp của Phan Thành không khác gì Cường đô la. Cường đô la cũng nổi tiếng là chàng thiếu gia phố nối với sở thích sắm siêu xe. Và anh cũng là người giúp các người đẹp nổi lên như cồn. Đầu tiên phải kể đến Hồ Ngọc Hà.

Ban đầu cô chưa có gì trong tay, nhan sắc bình thường, tài năng không có gì đặc biệt. Tuy nhiên sau khi yêu Cường và lấy Cường, sự nghiệp của Hà Hồ phất lên như diều gặp gió. Hiện tại, cô được ưu ái với danh hiệu Nữ hoàng giải trí.

Sau khi đường ai nấy đi với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la nhanh chóng có tình mới là Hạ Vi. Cũng từ một cô gái vô cùng bình thường, không có tiếng tăm gì trong làng giải trí Việt, Hạ Vi bỗng đắt show, tham gia các sự kiện, giá cát sê tăng cao...

Và đặc biệt, cô lúc nào cũng được giới truyền thông quan tâm. Khi có bất cứ hành động, trạng thái nào, cô cũng được lên báo với tư cách là bạn gái Cường đô la.

Không những thế, lần đầu tiên cô tham gia đóng phim cũng được mọi người ưu ái, quan tâm rất nhiều. Người ta muốn xem bạn gái Cường diễn như thế nào, xinh đẹp ra sao...

Thế mới thấy, nhờ Phan Thành mà Bảo Như có tiếng tăm, và hiện tại cô càng nổi với danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu biển, còn Hạ Vi nhờ Cường đô la cũng trở thành một trong những người đẹp được nhắc đến nhiều nhất hiện nay.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI