Phạm Hương dùng chiến lược PR rầm rộ nhưng chỉ xếp hạng bình dân?

10/03/2016 - 07:29

PNO - Nói câu đó bởi Hoa hậu Phạm Hương nổi đình nổi đám là thế, nhưng đến diễn viên như Lan Phương còn không hề biết Phạm Hương là ai...

Mới đây, trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng trên kênh VTV3 tối 8/3, nữ diễn viên Lan Phương là một trong các thí sinh ngồi lên "ghế nóng" trả lời những câu hỏi do người dẫn chương trình Lại Văn Sâm đưa ra.

Đáng chú ý, đến câu hỏi thứ 8 là câu hỏi về làng giải trí trong nước, Lan Phương đã phải nhờ đến sự trợ giúp của khán giả tại trường quay để vượt qua. Nội dung câu hỏi của chương trình là: “Người đẹp nào đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015?” với 4 đáp án được đưa ra lần lượt là Kỳ Duyên, Lan Khuê, Thúy Vân và Phạm Hương.

Những tưởng đây sẽ là một câu hỏi "tặng" cho Lan Phương nhưng nữ diễn viên lại tỏ ra bối rối và tự "dằn vặt" bản thân rằng "Tại sao em lại không quan tâm đến cái tin này nhỉ?“, “Em bực bội với mình quá đi mất, tại sao không đọc báo một cái thế là xong?”.

Cuối cùng, phải cậy nhờ khán giả trường quay, nữ diễn viên Cô gái xấu xí mới có thể đi tiếp.

Pham Huong dung chien luoc PR ram ro nhung chi xep hang binh dan?
Diễn viên Lan Phương không biết Hoa hậu Phạm Hương là ai

Khi chương trình phát sóng, Lan Phương đã nhận rất nhiều lời chỉ trích và thắc mắc khi không biết sự kiện khá nổi bật của làng giải trí của Việt cuối năm qua dù cũng là một người làm nghệ thuật, đặc biệt là các fan của Phạm Hương.

Nói thật, không thể trách được Lan Phương trong chuyện này. Tất cả cũng chỉ do chiến lược PR 'dã tràng xe cát' của Phạm Hương mà thôi! Nhọc lòng mà chẳng nên công cán gì.

Đáng lẽ ra ngay từ đầu đối tượng Phạm Hương cần hướng tới để quảng bá hình ảnh phải chính là đồng nghiệp của cô sau này, càng nổi tiếng và hoạt động nghệ thuật nhiều càng tốt. Đằng này để đến nông nỗi diễn viên khá nổi tiếng như Lan Phương cũng không biết Phạm Hương là ai thì nghe thật kỳ lạ. 

Lan Phương cũng tâm sự chương trình ghi hình hồi đầu tháng 12 năm ngoái, khi Phạm Hương chưa lên đường sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ. Theo nữ diễn viên, các tin tức về Phạm Hương nếu có cũng không dày như thời điểm sau này, và lúc đó cô đang bận rộn nên rất ít thời gian cập nhật tin tức giải trí. Nhưng sau đó cô đã đọc rất nhiều tin Phạm Hương đi thi và hình ảnh của Hương rất đẹp, chỉ tiếc là chương trình phát sóng sau mấy tháng nên mọi người cảm thấy khó chấp nhận.

Điều này càng chứng tỏ cho chiến lược PR hình ảnh của Phạm Hương chưa có tầm nhìn xa. Có lẽ ở thời điểm đi thi Miss Universe 2015 Phạm Hương chỉ cần nhiều lượt bình chọn của khán giả, càng nhiều người vote cho Hương càng tốt chứ cô chưa cần các diễn viên, ca sĩ phải biết đến mình. 

Pham Huong dung chien luoc PR ram ro nhung chi xep hang binh dan?

Đã đến lúc Hoa hậu Phạm Hương cần thay đổi chiến lược PR hình ảnh

Hiện tại, trang fanpage cá nhân của Phạm Hương đã lên đến con số hơn 600 nghìn lượt theo dõi. Mỗi status, hình ảnh Hương đăng tải đều nhận được vài chục nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ. Điều đó cho thấy Hoa hậu Phạm Hương rất 'hot', cư dân mạng có ai là không biết đến Phạm Hương đâu.

Điều cấp thiết bây giờ đó là Phạm Hương cần thay đổi chiến lược quảng bá hình ảnh, đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới. Dù cô đã được cư dân mạng phong là "Hoa hậu quốc dân", nhưng nếu cứ chỉ tập trung vào 'câu like' ở trang cá nhân, có nhiều lượng fan ảo trên facebook mà đời thực không nghệ sỹ nào biết đến cô thì Phạm Hương cũng sẽ trở thành "Hoa hậu bình dân" mà thôi. 

Nhiều fan là thế, nhiều 'like' là vậy, các bạn trẻ ở mạng xã hội tung hô, thần tượng Phạm Hương có nhiều đến mấy cũng không thể 'chất lượng' bằng một ngôi sao trong làng giải trí Việt biết đến Hương là ai và luôn ủng hộ cô. Chẳng lẽ Phạm Hương lại muốn biến mình thành một ngôi sao kém đẳng cấp?

Hôm nay chỉ có Lan Phương không biết, nhưng rồi ngày mai lỡ các sao Việt nổi tiếng như Hà Tăng, Tuấn Hưng, Thanh Hằng,... cũng trả lời không biết Phạm Hương là ai, thì có phải chiến lược PR của Hoa hậu Phạm Hương đã thất bại thê thảm rồi không...

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI