Cú xoạc chân ngoạn mục của Ngọc Trinh 'ăn đứt' Phạm Hương

05/03/2016 - 07:39

PNO - Chẳng cần phải khổ luyện như Hoa hậu Phạm Hương, Ngọc Trinh vẫn dễ dàng xoạc chân 180 độ đầy ngoạn mục.

Người đẹp Ngọc Trinh vừa khiến khán giả được phen giật mình khi cô đăng tải một hình ảnh trên trang cá nhân. Trong ảnh, Ngọc Trinh đang thực hiện cú xoạc chân 180 độ hết sức thuần thục với dòng caption: "Đau kinh khủng. Nhưng làm được thì vui vui".

Thành tích đáng nể này của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Mọi người đều xuýt xoa khen Trinh giỏi và quá xuất sắc.

Cu xoac chan ngoan muc cua Ngoc Trinh 'an dut' Pham Huong

Ngọc Trinh xoạc chân đầy điêu luyện

Qua cú xoạc chân điêu luyện này của Ngọc Trinh, có thể thấy rằng các người đẹp Việt nên cắp sách học tập cô dài dài, điển hình ở đây là Hoa hậu Phạm Hương.

Vì sao lại nói vậy? 

Bởi lẽ, nếu nhìn nhận thẳng vấn đề thì khán giả chắc hẳn sẽ nhận ra Ngọc Trinh hầu như chẳng bao giờ khoe ảnh khổ luyện tập gym. Trinh thường chăm chỉ bán quần áo, bận quản lý Spa và gần đây còn 'tối mắt tối mũi' cho việc đóng phim. Thời gian đâu mà tập gym?

Phạm Hương thì sao? Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2015, Phạm Hương dường như càng hăng say tập gym hơn. Cô thường xuyên khoe hình ảnh khổ luyện tập các thư thế khó trong phòng gym để giữ gìn vóc dáng. Và chắc hẳn việc ăn kiêng khem là điều không thể thiếu để Phạm Hương tự tin với thân hình của mình. Còn nhớ, Phạm Hương đã từng chia sẻ dòng status "Bắt đầu chế độ ăn kiêng nghiêm khắc" cùng hình ảnh các món ăn đạm bạc toàn rau củ, hoa quả để giữ vững các số đo chuẩn. 

Còn Ngọc Trinh thì khác hoàn toàn. Cô hầu như không bao giờ cần ăn kiêng. Thậm chí cô ăn nhiều là đằng khác.

Khi được hỏi về món ăn "siêu nghiện" của mình, Ngọc Trinh tâm sự: "Trinh ăn thịt chuột từ khi còn rất nhỏ và bị nghiện luôn đến giờ. Trinh cũng không hiểu tại sao mọi người lại sợ dữ vậy? Nếu ăn thử 1 lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt. Và ngoài món thịt chuột ra Trinh còn nghiện món bún nước lèo nữa...".

Nào là tập gym, nào là ăn kiêng, vậy mà Phạm Hương đâu đã xoạc được chân đến 180 độ như Ngọc Trinh. Thậm chí 'nữ hoàng nội y' còn sở hữu 'body' khiêu gợi hơn Phạm Hương nhiều.

Không biết tài năng tập luyện của Hoa hậu Phạm Hương đến đâu, chỉ biết rằng hiện tại Ngọc Trinh 'ăn đứt' Phạm Hương bởi cô dễ dàng tập những động tác khó mà Hương chưa thể hiện được.

Nhân đây người hâm mộ cũng nên khuyên Ngọc Trinh hãy mạnh dạn tham dự một vài cuộc thi như Bước nhảy hoàn vũ, Thử thách cùng bước nhảy hoặc lấn sân sang ca hát. Vì sự dẻo dai của Trinh sẽ giúp ích rất nhiều cho cô trong các cuộc thi này. Biết đâu một ngày nào đó khán giả cả nước sẽ biết đến Ngọc Trinh nhiều hơn nhờ tài năng khiêu vũ của cô, soán ngôi 'Nữ hoàng khiêu vũ' của Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Thủy,... 

Còn nếu Trinh làm ca sĩ thì khỏi phải nói, những màn vũ đạo như xoạc chân, uốn cong người giống Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh hay Thủy Tiên sẽ giúp Trinh tỏa sáng. Ở thời này, làm ca sĩ cũng không nhất thiết phải hát hay, chỉ cần nhảy giỏi, múa đẹp là được.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI