Phạm Hương chứng minh là người thua cuộc thành công

01/01/2016 - 07:45

PNO - Không hổ danh là người đẹp thông minh, Phạm Hương đã biết chứng minh sự thành công của mình dù tay trắng trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, dù được kì vọng rất nhiều từ công chúng nhưng Phạm Hương vẫn chấp nhận ra về tay trắng khi không lọt bất cứ Top nào của cuộc thi năm nay. Trở về nước dù không đạt thành tích gì nhưng Phạm Hương vẫn được chào đón nồng nhiệt.

Ngay sau khi về nước, người đẹp Hải Phòng đã có những chia sẻ về nhiều điều. Cô cho biết tân Hoa hậu là người ít cười nói, không hòa đồng với các người đẹp khác cũng như việc mình không lọt top không phải bất ngờ, cô chỉ thiếu sự may mắn mà thôi.

Pham Huong chung minh la nguoi thua cuoc thanh cong

Có thể nói, dù thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Phạm Hương đang nỗ lực để làm một người thua cuộc thành công.

Theo như những gì cô chia sẻ, Phạm Hương đã nỗ lực hết sức mình và tạo ra được những dấu ấn riêng, khôn khéo trong ứng xử và hành động. Cô không ngần ngại thực hiện chiến dịch tỏa sáng từ việc chen ngang để giành chỗ đẹp, thể hiện dáng đi "dẹo" để tạo sự khác biệt với hai người đẹp Mỹ và Venezuela.

Những chiến lược trên tuy không thể giúp cô lọt Top nhưng cũng giúp cô tạo được sự khác biệt và thành công dưới một cách nhìn nào đó.

Không chỉ vậy, Phạm Hương cũng chia sẻ những yếu tố khiến mình thất bại là ngoại ngữ, sức khỏe, thiếu cả may mắn và nhiều yếu tố khác. Thế nên, dù không lọt Top nhưng cô đã tìm ra được nguyên nhân cho thất bại của mình. Từ đó, Phạm Hương chia sẻ kinh nghiệm cho những người đi sau cần sức khỏe và cả tinh thần thật tốt. 

Pham Huong chung minh la nguoi thua cuoc thanh cong

Phạm Hương chia sẻ thêm: "Bạn cần có một sự chịu đựng áp lực từ nhiều phía. Ngoài ra việc quan hệ cởi mở, hòa đồng và thân thiện với các thí sinh khác cũng là điều cần làm". Dù thất bại, nhưng Phạm Hương đã thành công khi tìm ra nguyên nhân, rút ra bài học để truyền kinh nghiệm cho người đi sau.

Kết lại cho những nỗ lực chứng minh mình là người thua cuộc thành công, Phạm Hương chia sẻ: "Sự yêu thương từ nhiều người dành cho Hương hệt như một giấc mơ đáng nhớ, thôi thúc Hương hoàn thiện bản thân" giống như món quà của cô nhận được sau cuộc thi này.

Không hổ danh là người đẹp thông minh, Phạm Hương đã biết chứng minh sự thành công của mình dù tay trắng trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI