Phạm Băng Băng xin lỗi sau khi bị phạt gần 130 triệu USD vì trốn thuế

03/10/2018 - 14:47

PNO - Sau khi thông tin về mức phạt dành cho Phạm Băng Băng được công khai rộng rãi, nữ diễn viên cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Sáng 3/10, báo chí Trung Quốc đã đồng loạt đưa tin về kết quả điều tra vụ việc nữ diễn viên Phạm Băng Băng cùng một số công ty có liên quan gian lận tài chính và trốn thuế.

Theo đó, Cục thuế Giang Tô đã gửi thông báo xử phạt số tiền gần 130 triệu USD đối với Phạm Băng Băng. Số tiền này bao gồm các khoản trốn thuế, tiền phạt để nữ diễn viên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, do đây là lần đầu phạm tội. Trong trường hợp Phạm Băng Băng không nộp phạt đúng hạn, cơ quan thuế sẽ chuyển hồ sơ cho phía công an để truy cứu trách nhiệm hình sự.

Pham Bang Bang xin loi sau khi bi phat gan 130 trieu USD vi tron thue
Phạm Băng Băng bị xử phạt gần 130 triệu USD vì trốn thuế

Sau khi thông tin về mức phạt dành cho Phạm Băng Băng được công khai rộng rãi, trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi.

Phạm Băng Băng mở đầu lá thư bằng tiêu đề: “Thư xin lỗi”. Cô cho biết, thời gian vừa qua là những ngày tháng đau khổ nhất trong cuộc đời cô và thẳng thắn thừa nhận sai phạm.

“Tôi bị dày vò mỗi ngày. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều sống trong lo âu và khổ sở vì xấu hổ và áy náy. Hôm nay, tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Khi phối hợp cùng cơ quan chức năng, tôi hiểu rằng mình sai rồi. Là một người của công chúng, tôi cần tuân thủ luật pháp, không thể vì lợi ích kinh tế trước mắt mà đánh mất chính bản thân mình, buông lỏng quản lý dẫn đến phạm pháp. Tôi xin lỗi toàn thể khán giả, bạn bè, xin lỗi cơ quan chức năng và chính phủ”, Phạm Băng Băng viết.

Pham Bang Bang xin loi sau khi bi phat gan 130 trieu USD vi tron thue
Nữ diễn viên đã chính thức xin lỗi khán giả về hành vi trốn thuế

Sau lời xin lỗi, Phạm Băng Băng khẳng định sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt từ cơ quan thuế và hứa sẽ nộp toàn bộ số tiền đúng thời hạn. Đồng thời, cô cũng bày tỏ sự nuối tiếc về hành động trái pháp luật của mình.

Phạm Băng Băng chia sẻ: “Mỗi thành công của tôi ngày hôm nay đều gắn liền với sự ủng hộ của khán giả, của chính phủ. Không có chính sách của Đảng và nhà nước, không có khán giả làm sao có Phạm Băng Băng. Lời cuối cùng, tôi xin gửi đến khán giả và bạn bè là lời xin lỗi, thật sự xin lỗi tất cả”.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị điều tra vì hành vi trốn thuế từ tháng 6/2018. Đến tháng 7, cô ngừng cập nhật trang cá nhân và "mất tích" một cách bí ẩn, cho đến hôm nay.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI