Parkson Keangnam Landmark đóng cửa vì thua lỗ

05/01/2015 - 07:03

PNO - PN - Mấy ngày nay, Trung tâm thương mại Parkson Keangnam Landmark (gọi tắt là Parkson), Hà Nội đã thông báo đóng cửa. Lý do đóng cửa vì thua lỗ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông báo của Parkson gửi đến các đối tác thì từ năm 2011 (thời điểm khai trương) đến nay, hoạt động kinh doanh của Parkson chưa một ngày đạt được doanh thu theo kế hoạch đề ra.

Đến 15g ngày 4/1, theo quan sát của phóng viên, toàn bộ khu bán hàng tại Parkson Keangnam đóng kín cửa, lối thang cuốn đi lên bị khóa lại, hành lang từng tầng cũng được khóa, các gian hàng đang được thu dọn nốt những gì còn lại.

Theo phản ánh của một số chủ hàng, hợp đồng thuê mặt bằng tại đây vẫn còn thời hạn. Một chủ cửa hàng ăn uống khu tầng hầm bức xúc: “Chúng tôi đầu tư hơn hai tỷ đồng vào đây. Thế mà cửa hàng mới đi vào hoạt động được vài tháng đã bị ép đóng cửa. Vốn còn chưa hoàn nay phải gánh thêm nợ. Trong khi đó, hợp đồng vẫn còn hiệu lực gần một năm”.

Parkson khai trương ngày 2/12/2011, tại tòa tháp Keangnam Landmark cao nhất Việt Nam với 72 tầng, tổng diện tích mặt bằng bán lẻ của Parkson chiếm năm tầng với hơn 35.600m2.

BẢO THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI