Oanh Yến - đối thủ xứng tầm với Lệ Rơi, Ngọc Trinh về độ thật thà

05/12/2015 - 12:35

PNO - Có lẽ Oanh Yến là đối thủ xứng tầm với Ngọc Trinh, Lệ Rơi về độ thật thà.

Những ngày qua, sự việc người đẹp Oanh Yến tham gia chui và đăng quang cuộc thi "Hoa hậu và Nam vương Thế giới Toàn cầu" (Mister and Miss PanContinental 2015) được tổ chức tại Philippines đang thu hút khá nhiều quan tâm từ dư luận. 

Bày tỏ suy nghĩ của mình về những luồng dư luận trái chiều trước những phát ngôn của mình vừa qua, Oanh Yến cho rằng, cô chỉ nói thật những điều mình suy nghĩ còn ai nói gì, nghĩ gì là quyền của từng người.

Oanh Yen - doi thu xung tam voi Le Roi, Ngoc Trinh ve do that tha
Có lẽ Oanh Yến là đối thủ xứng tầm với Ngọc Trinh, Lệ Rơi về độ thật thà.

“Tôi không biết Cục NTBD ở đâu và tôi không có mối quan hệ gì với bên Cục” hay “Không ai nuôi tôi một ngày, không ai cho tôi tiền để đi chơi... sao lại đòi phạt tôi. Tôi đi bằng tiền của tôi. Cuộc sống này là của tôi. Tôi đi du lịch sao phải đóng phạt”.

"Tiền tôi đóng phạt để làm gì? Và tiền đó chạy đi đâu? Cơ quan quản lý hàng tháng đâu có trả tôi lương và tôi chưa bao giờ quen biết họ, sao họ lại ra hình phạt với tôi? Tôi cảm thấy mình đang như một tội phạm nguy hiểm và tôi đang tự hỏi mình đã làm gì sai để bị đóng phạt?".

“Tôi không biết mỗi lần đi thi thì làm gì sai mà phải xin phép cơ quan chức năng, giống như việc chào cha mẹ thì mới được đi học. Nếu cha mẹ không có ở nhà để mình xin phép đi học thì chắc mình phải nghỉ học! Nếu cơ quan chức năng không cho tôi đi thì tôi nghỉ thi hay sao?

Tôi nghĩ, yếu tố cơ quan chức năng quy định phải xin phép là để được đi thi là cho các cuộc thi lớn. Tôi đi thi cuộc thi nhỏ và tôi mong muốn được dự thi để mẹ tôi vui”.

“Nếu tôi nộp phạt thì phải công nhận danh hiệu của tôi chính thống, còn nếu vẫn gọi tôi là “sắc đẹp ao làng” thì nộp phạt làm gì cho mang tiếng. Tôi đi du lịch mua vương miện đội cho bạn bè vui thôi được không? Tiền tôi làm vất vả mới có chứ có phải giấy công đức đâu”, Oanh Yến nói.

Có lẽ Oanh Yến là đối thủ xứng tầm với Ngọc Trinh, Lệ Rơi về độ thật thà. Lần đầu tiên trong showbiz có người đẹp thật thà quá đến mức dám chống đối lại Cục NTBD. Người đẹp không ngại ra điều kiện với Cục NTBD. Những câu nói của Oanh Yến khiến nhiều người ngã ngửa, ném đá.

Ngọc Trinh và Lệ Rơi đều nổi tiếng trong showbiz về sự thật thà. Với sự thật thà của mình, cả Ngọc Trinh lẫn Lệ Rơi đều phải chịu rất nhiều lời rèm pha, chế nhại của dư luận. Thế nhưng, cho dù có tả tơi vì bị "ném đá", Ngọc Trinh và Lệ Rơi vẫn muốn sống đúng với bản chất con người mình, sống thật thà với những gì mình có.

Và đến thời điểm này, có lẽ, mọi người vẫn nhìn Ngọc Trinh và Lệ Rơi như là 2 con người thật thà nhất showbiz Việt. Sự nổi tiếng của Lệ Rơi khiến rất nhiều ca sĩ trẻ tìm cách chen chân vào showbiz bằng hàng hiệu, xe sang, nhà tiền tỷ và những scandal này nọ phải "thèm muốn".

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI