Showbiz Việt và 2 cú lừa ngã ngửa từ Lệ Rơi và Ngọc Quyên

22/11/2015 - 15:00

PNO - Vừa quyết định rời xa showbiz, Lệ Rơi, Ngọc Quyên lại bị kéo vào những câu chuyện lo âu, phiền toái.

Những ngày cuối tuần, dư luận bỗng được một phen xôn xao khi hay tin Ngọc Quyên ly hôn chồng trước ngày lâm bồn và chuyện Lệ Rơi tố quản lý của Mr Đàm lừa đảo 600 triệu đồng.

Ngọc Quyên đang có cuộc sống yên bình tại Mỹ, hiện tại cô mang thai ở tháng thứ 8 và đang hân hoan chào đón ngày đứa con đầu lòng ra đời. Tuy nhiên, mới đây cô khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải hình ảnh 1 mẫu đơn ly dị được viết bằng tiếng Anh khiến nhiều người bất ngờ. Cùng với hình ảnh này, người mẫu còn viết: “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh”. 

Dù đã từ bỏ showbiz về quê trồng ổi thế nhưng mấy ngày qua, Lệ Rơi liên tục bị một người đàn ông tự xưng là quản lý của Đàm Vĩnh Hưng quấy rầy. Do tâm trạng không tốt cũng như mong muốn từ bỏ showbiz nên Lệ Rơi không muốn tiếp chuyện. Vài ngày gần đây, Người đàn ông xưng là quản lý Đàm Vĩnh Hưng liên tục thêu dệt câu chuyện Lệ Rơi nợ mình 600 triệu và yêu cầu Lệ Rơi phải trả nếu không sẽ bắt cóc.

Showbiz Viet va 2 cu lua nga ngua tu Le Roi va Ngoc Quyen
Lệ Rơi bị một người mạo danh Đàm Vĩnh Hưng lừa gạt 600 triệu

Vừa quyết định rời xa showbiz, Lệ Rơi, Ngọc Quyên lại bị kéo vào những câu chuyện lo âu, phiền toái. Hình ảnh và chia sẻ của Ngọc Quyên khiến mọi người đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của cô với bác sĩ Richard, liệu có phải đang đứng bên bờ vực ly hôn. Lại có một Ngọc Thúy thứ 2?

Khán giả chưa hết bàng hoàng hoang mang thì may quá, khổ chủ lên tiếng.

Mr Đàm cho biết đây là chuyện tào lao và anh cũng không có công ty nào mang tên Giọng Hát Việt. "Ông hoàng nhạc Việt" không quên bày tỏ quan điểm khi cho rằng, những lời nói của Lệ Rơi có thể là một trong ba trường hợp.

Thứ nhất, có ai đó giả tên Đàm Vĩnh Hưng để đi lừa đảo, thứ hai Lệ Rơi muốn mượn tên tuổi anh để nổi tiếng, thứ 3 là việc có ai đó ghét anh nên tìm cách hạ uy tín của anh. Anh cũng chia sẻ thêm, người quản lý của anh bao năm nay là chị Việt Thanh chứ không có bất cứ một người đàn ông nào như Lệ Rơi nói.

Showbiz Viet va 2 cu lua nga ngua tu Le Roi va Ngoc Quyen
Ngọc Quyên bị người khác mạo danh lừa khán giả trên facebook

Ngọc Quyên cho biết, những ngày qua facebook của cô đã bị hack và cô mới lấy lại được tài khoản. Từ Mỹ, cô cho biết cuộc sống gia đình cô vẫn đang hạnh phúc, chồng cô đang đón mẹ vợ sang Mỹ để chăm sóc cô. Ngọc Quyên tâm sự thêm, hiện tại cô chỉ lo dưỡng thai, đầu tháng 1/2016 cô sẽ sinh con. 

Như vậy Ngọc Quyên và Mr Đàm chia sẻ, họ đã bị người khác mạo danh lừa gạt. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, Ngọc Quyên, Lệ Rơi đã có dịp hâm nóng tên tuổi của mình một cách ngoạn mục. Hàng loạt các tờ báo đã đưa tin về 2 người và tên tuổi của cả hai được hâm nóng lại theo một cách ngoài mong đợi. Chẳng lẽ, Lệ Rơi, Ngọc Quyên phải cảm ơn những kẻ lừa gạt?

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI