Nutifood GrowPLUS+ ra mắt “siêu phẩm” series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé tại Việt Nam

19/10/2022 - 16:05

PNO - Dù có “siêu phàm” tới đâu, vấn đề dinh dưỡng cho các “bé siêu nhân” cũng khiến mẹ loay hoay. Hãy đón xem “siêu phẩm” series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé được thực hiện dưới sự tư vấn của các chuyên gia Thụy Điển để tìm ra những giải pháp dinh dưỡng đặc trị giải quyết dứt điểm vấn đề mà trẻ đang gặp phải.

Với những người mẹ hiện đại ngày nay, việc nuôi con không hề dễ dàng dù có rất nhiều thông tin hay công cụ hỗ trợ. Hầu hết các mẹ luôn phải đối mặt với các vấn đề dinh dưỡng của bé như biếng ăn, thừa cân, suy dinh dưỡng… và luôn phải loay hoay tìm giải pháp, tối ưu nguồn dưỡng chất để cho con phát triển toàn diện.

Trong đó, việc xây dựng cho con một chế độ dinh dưỡng khoa học, cân bằng để con lớn khôn khỏe mạnh luôn là một trong những điều khiến các mẹ trăn trở nhất. Một vài nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc thiếu hụt dinh dưỡng trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ cũng có thể làm chậm quá trình phát triển trong suốt chu kỳ còn lại.

Thấu hiểu nỗi lo của các mẹ, Nutifood GrowPLUS+ đã mang đến một series tương tác về dinh dưỡng sống động, hấp dẫn trên nền tảng YouTube. Thông qua câu chuyện của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu, các mẹ sẽ biết cách xử lý các vấn đề dinh dưỡng dựa trên từng thể trạng của con dưới sự tư vấn của chuyên gia Nutifood GrowPLUS+.

Câu chuyện của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu sẽ giúp mẹ hiểu đúng vấn đề mà con đang gặp phải và tìm được giải pháp dinh dưỡng đặc trị phù hợp - Ảnh: Nutifood
Câu chuyện của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu sẽ giúp mẹ hiểu đúng vấn đề mà con đang gặp phải và tìm được giải pháp dinh dưỡng đặc trị phù hợp - Ảnh: Nutifood

Chia sẻ về lý do xây dựng series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé lần này, đại diện của nhãn hàng cho biết: “Thông qua các câu chuyện được xây dựng dựa trên những tình huống thực tế, Nutifood GrowPLUS+ mong muốn trang bị, đem đến những kiến thức và giải pháp dinh dưỡng đặc trị phù hợp cho từng thể trạng của trẻ, qua đó giúp nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam”. Nutifood GrowPLUS+ cũng kỳ vọng đây sẽ là một ‘chuyên gia số’ tiên phong đồng hành cùng mẹ trong hành trình trở thành ‘mẹ siêu phàm’, cùng con hiện thực hóa ước mơ trở thành ‘siêu nhân’”.

Hãy gia nhập ngay “Vũ trụ Nutifood GrowPLUS+ Mẹ Siêu Phàm, Bé Siêu Nhân” để trang bị những giải pháp dinh dưỡng đặc trị cho từng thể trạng của bé từ chuyên gia Nutifood GrowPLUS+. Hàng ngàn phần quà hấp dẫn như: Túi đa năng cho mẹ, Bò bông siêu to, đặc biệt hơn là 1.000 chiếc áo dài du xuân đáng yêu cho bé đang chờ mẹ rinh về đấy!

Truy cập ngay kênh YouTube chính thức tại https://www.youtube.com/c/NutiFoodVietNam và đón xem series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé tiên phong tại Việt Nam cùng Nutifood GrowPLUS+ mẹ nhé!

Hoàng Linh

Nguồn: Nutifood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI