Nữ sinh lớp 10 ở TPHCM nhảy lầu tự tử nghi do trầm cảm

21/02/2022 - 13:03

PNO - Một nữ sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ nhảy lầu tự tử nghi do trầm cảm, rất may, nữ sinh này chỉ bị thương phần mềm.

Trưa 21/2, ông Đỗ Đình Đảo - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (quận 4, TPHCM) cho biết, một nữ sinh lớp 10 của trường vừa nhảy lầu tự tử vào sáng cùng ngày.

Theo đó, nữ sinh này học lớp 10A10 của trường. Sáng nay, khi đến trường nữ sinh không có biểu hiện bất thường, vẫn vui vẻ cùng các bạn.

Đến khoảng 8g30 cùng ngày, vào giờ ra chơi, nữ sinh này đi trong lớp ra và nói với một số bạn học đang đứng ở hành lang là "nhảy lầu đây". Sau đó lập tức nhảy từ lầu 3 xuống sân trường.

Theo ông Đảo, dù nữ sinh này nhảy từ lầu 3 xuống nhưng phía dưới có mái hiên nên giảm lực rất nhiều. Khi rơi xuống sân trường, nữ sinh vẫn tỉnh táo và được nhà trường sơ cứu tại chỗ, cố định vết thương rồi chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 4.

Sau đó, bệnh viện này đã chuyển nữ sinh đến Bệnh viện 115. Thông tin từ bệnh viện cho biết, nữ sinh chỉ bị chấn thương phần mềm.

Nhà trường cũng đã thông báo cho gia đình, công an quận và các ban, ngành liên quan về sự việc. Đồng thời, báo cáo về Sở GD-ĐT TPHCM.

Thông qua bạn bè cùng lớp, nhà trường được biết nữ sinh này sống cùng bà nội chứ không sống cùng cha mẹ. Em cũng có dấu hiệu trầm cảm từ trước, từng chia sẻ với bạn bè có ý định tự tử.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI