Thiếu nữ 15 tuổi có thai tự tử đã ổn định

14/02/2022 - 15:50

PNO - Qua điều trị, thiếu nữ 15 tuổi có thai tự tử đã ổn định về tinh thần, sức khoẻ và đã được công an đưa đi giám định pháp y.

Ngày 14/2, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đã đưa bé T. (15 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) đi giám định pháp y để phục vụ điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong cùng ngày, lãnh đạo Bệnh viện quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, bé T. đã ổn định về tinh thần và sức khoẻ. Bé T. được đưa vào bệnh viện điều trị do uống nhiều thuốc ngủ. Các bác sĩ đã rửa dạ dày cho bé T. và chuyển lên khoa Nhi để tiếp tục theo dõi. Hiện bệnh viện phối hợp cùng người thân để giám sát chặt chẽ bé T. tại bệnh viện.

Khoa Nhi nơi bé T. được chăm sóc điều trị
Khoa Nhi nơi bé T. được chăm sóc điều trị

 

Như đã thông tin, giữa tháng 11/2021, bé T. từ tỉnh Cà Mau lên TPHCM và thuê trọ ở quận Bình Thạnh để đi làm răng. Thông qua mạng xã hội bé T. quen biết với nam thanh niên tên H. (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Sau đó, cả 2 gặp nhau và H. đưa bé T. tới khách sạn ở phường 11, quận Gò Vấp để tâm sự. Tại đây, H. đã 2 lần quan hệ tình dục với bé T..

Ngày 25/1/2022, bé T. có nhiều biểu hiện lạ nên kiểm tra thì phát hiện đã có thai. Bé T. đã báo cho H. nhưng thanh niên chối bỏ trách nhiệm. Ngày 30/1, bé T. tới công an trình báo sự việc và mời H. tới trụ sở. Khi được mời tới công an, mẹ của H. nói sẽ chịu trách nhiệm lo cho bé T. ăn học và chở về nhà chăm sóc.

Sau 10 ngày, mẹ của H. yêu cầu thiếu nữ viết đơn với nội dung T. và H. chưa làm gì cả. Do T. không đồng ý nên mẹ H. đuổi thiếu nữ ra khỏi nhà. Ngày 10/2, bé T. uống 2 vỉ thuốc an thần để tự tử vì sự việc trên và được người dân phát hiện đưa vào bệnh viện Gò Vấp cấp cứu điều trị.

C.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI