Nữ sinh Đại học Nam Carolina đầu độc bạn cùng phòng

05/05/2015 - 14:05

PNO - PN – Một nữ sinh viên Trường đại học Nam Carolina (Mỹ) phải đối mặt với cáo buộc đầu độc bạn cùng phòng và có thể phải lãnh án tù, sau khi cô ta bị camera ghi lại hình ảnh nhổ nước miếng và rót hóa chất vào đồ ăn của hai...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nu sinh Dai hoc Nam Carolina dau doc ban cung phong

Nữ sinh King bị camera ghi lại việc bỏ hóa chất vào thực phẩm của bạn cùng phòng - Ảnh: ABC News

Tại phiên tòa ngày 4/5, Sở cảnh sát Columbia nói rằng Hayley King, 22 tuổi, có thể thấy trong đoạn video do các bạn cùng phòng ghi lại vào ngày 4/2, cho thấy King khạc nhổ vào nhiều hộp đựng thức ăn và rót nước lau kính Windex vào thức ăn trong căn hộ mà họ ở chung bên ngoài khuôn viên trường.

Hai bạn gái cùng phòng với King thông báo cho chính quyền rằng họ đã bí mật đặt các camera trong căn hộ chung của họ bởi vì họ sợ sẽ có chuyện sau khi xảy ra nhiều mâu thuẫn với King. Theo cảnh sát, hai người bạn cùng phòng đã yêu cầu King chuyển ra khỏi phòng sau những va chạm trong sinh hoạt, nhưng cô từ chối.

Cảnh sát cho biết họ đã xem đoạn ghi hình và thấy King mở tủ lạnh, lần lượt lấy ra lấy ra từng hộp đựng đồ ăn và nhổ nước bọt vào đó. Cô cũng rót nước lau kính vào một trong các hộp đồ ăn.

Một trong những bạn cùng phòng nói với cảnh sát rằng cô đã ăn một trong các hộp chứa thực phẩm mà cô cho là đã bị nhổ nước bọt và rót Windex.

Sau khi xem đoạn băng, một điều tra viên của Sở cảnh sát Columbia đã liên lạc với King và yêu cầu cô có mặt để thẩm vấn. Cảnh sát cho biết King đã thú nhận toàn bộ việc mình làm.

Sở cảnh sát Columbia đã bắt King từ ngày 9/2. Cô bị buộc tội cố ý bỏ chất độc vào dược phẩm và thực phẩm của con người, mà xét theo điều C Bộ luật hình sự, có thể phải chịu mức án phạt tù đến 20 năm nếu bị kết tội. King đã được thả sau đó một ngày sau khi 5.000 USD bảo lãnh cá nhân.

Phiên tòa tiếp theo xử Hayley King được dự kiến vào tháng Sáu tới.

TỐ QUYÊN
(Theo ABC News)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI