Nữ hoàng Anh vinh danh công ty chuyên kinh doanh đồ chơi tình dục

01/05/2021 - 18:51

PNO - Một doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm phục vụ chốn phòng the cho người lớn vừa vinh dự được Nữ hoàng Anh Elizabeth trao tặng giải thưởng danh giá vì có thành tích kinh doanh xuất sắc.

 

Một công ty chuyên kinh doanh “đồ chơi người lớn” ở Anh vừa được Nữ hoàng Elizabeth ban thưởng một trong những giải thưởng danh giá nhất nước Anh - Ảnh: Cavendish Press/Getty Images
Một công ty chuyên kinh doanh “đồ chơi người lớn” ở Anh vừa được Nữ hoàng Elizabeth ban thưởng một trong những giải thưởng danh giá nhất nước Anh - Ảnh: Cavendish Press/Getty Images

Theo đó, hôm 29/4, công ty Lovehoney, nhà bán lẻ đồ chơi tình dục (sex toy) trực tuyến lớn nhất xứ sở sương mù, đã vinh dự đón nhận Giải thưởng của Nữ hoàng dành cho khối Doanh nghiệp (tiếng Anh: The Queen’s Award for Enterprise).

Theo trang công báo The London Gazette của Hoàng gia Anh thì Lovehoney với hơn 19 năm kinh doanh mặt hàng dành cho người lớn này đã được trao giải thưởng cho hạng mục “Thương mại quốc tế” với thành tích “Xuất sắc vì kết quả tăng trưởng liên tục về doanh số bán hàng ở thị trường nước ngoài trong suốt hơn 6 năm qua”.

Báo cáo của chính phủ Anh dẫn các số liệu kinh doanh cho biết, kể từ năm 2015, lợi nhuận ở thị trường quốc tế của Lovehoney không ngừng tăng trưởng mạnh với kết quả đạt mức 365% (tương đương 56 triệu bảng Anh). Doanh nghiệp này phục vụ khoảng 2,2 triệu khách hàng chủ yếu đến từ các thị trường như Mỹ, Úc, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Canada và New Zealand.

“Giải thưởng danh giá này sẽ giúp chúng tôi tiếp cận được nhiều hơn đối tượng khách hàng quốc tế cũng như chuyển tải thông điệp hạnh phúc đến với mọi người, nhất là trong giai đoạn căng thẳng vì dịch bệnh COVID-19 như hiện nay”, Debbie Bond, Giám đốc điều hành của Lovehoney phát biểu.

Theo quy định thì từ khi được trao giải thưởng này, công ty Lovehoney sẽ được phép sử dụng logo giải thưởng và hình ảnh của Nữ hoàng Anh cho mục đích thương mại và quảng bá sản phẩm.

Nguyễn Thuận (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI