NSƯT Thoại Mỹ đã tìm được bình yên sau nhiều sóng gió

06/10/2017 - 08:03

PNO - Nữ nghệ sĩ cải lương gạo cội hạnh phúc cho biết, sau tất cả những sóng gió đã qua trong cuộc đời mình, ở thời điểm hiện tại, Thoại Mỹ đang có một cuộc sống bình yên và vui vẻ.

Là một trong những nghệ sĩ cải lương sở hữu tài sắc vẹn toàn, NSƯT Thoại Mỹ được nhiều thế hệ khán giả mộ điệu yêu mến. Dù thành công ở sự nghiệp ca hát nhưng trong đời sống riêng tư, Thoại Mỹ từng đi qua không ít sóng gió, khó khăn lẫn thử thách.

Từ người đang có sự nghiệp đầy hào quang và một mái ấm gia đình đáng ngưỡng mộ, thế nhưng chỉ sau một đêm, em gái NSƯT Thoại Miêu đã mất tất cả và rời khỏi nhà chồng với hai bàn tay trắng.

NSUT Thoai My da tim duoc binh yen sau nhieu song gio

Chưa dừng lại ở đó, những biến cố về tai nạn nghề nghiệp cho đến sự ra đi đột ngột của ba ruột không lâu sau đó càng kéo tinh thần Thoại Mỹ "ngã quỵ", tưởng chừng như khó có thể "đứng dậy" được.

Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của người thân, đồng nghiệp và sự nương nhờ tâm linh nơi Phật pháp, NSƯT Thoại Mỹ đã dần vực dậy tinh thần và tìm được cuộc sống bình yên ở hiện tại. 

NSUT Thoai My da tim duoc binh yen sau nhieu song gio

NSƯT Thoại Mỹ hạnh phúc cho biết, chị đang có một đời sống vui vẻ, an yên và thoải mái làm những việc mình yêu thích. Và có lẽ vì vậy mà Thoại Mỹ vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Bản thân nữ nghệ sĩ cũng cảm thấy... giật mình khi xem lại những bức ảnh của chị.

"Trước nay hình ảnh của tôi thường gắn liền với sân khấu và vai diễn. Sự thay đổi lần này cũng là cách tôi làm mới mình trong mắt khán giả, để mọi người biết rằng ngoài đời mình cũng thích mặc đẹp, thích dạo phố như bao phụ nữ khác", em gái NSƯT Thoại Miêu chia sẻ.

NSUT Thoai My da tim duoc binh yen sau nhieu song gio

Dù đang có cuộc sống bình yên ở hiện tại nhưng Thoại Mỹ vẫn đi về một mình. Tuy vậy, điều đó không khiến chị cảm thấy buồn, thay vào đó, chị lạc quan cho biết: "Nếu như lúc trước, tôi chỉ đi diễn rồi về nhà thì bây giờ, tôi đã chịu khó ra ngoài, gặp gỡ bạn bè. Tôi tâm niệm cuộc sống không biết trước điều gì nên được lúc nào cứ vui lúc đó".

Mới đây, Thoại Mỹ cũng vừa nhận lời mời lần thứ hai ngồi ghế nóng cuộc thi Đường đến danh ca vọng cổ 2017, sau thành công ngoài sự mong đợi của chương trình ở mùa đầu tiên. 

NSUT Thoai My da tim duoc binh yen sau nhieu song gio

Chia sẻ cảm xúc khi lần thứ hai đảm nhận vai trò HLV, NSƯT Thoại Mỹ cho biết, nói chị không có áp lực là không đúng nhưng chị vẫn sẽ làm hết sức mình, quan trọng là sự nỗ lực của chính thí sinh.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI