NSND Kim Cương gặp lại con gái nuôi sau 45 năm thất lạc

02/03/2021 - 00:01

PNO - Nữ nghệ sĩ vui mừng, xúc động khi được gặp lại con sau nhiều năm thất lạc. Con gái nuôi biết sự thật nhưng không dám tìm đến NSND Kim Cương.

Trong số phát sóng mới nhất của Như chưa hề có cuộc chia ly, NSND Kim Cương được gặp lại con gái nuôi sau 45 năm thất lạc. Khi nhìn bức hình hiện tại, bà nhanh chóng nhận ra con gái nuôi vì chiếc cằm nhọn.

Nữ nghệ sĩ cho biết trước khi gặp lại con, bà thức đến 3 giờ sáng vì nôn nao. Bà cũng thắc mắc vì sao khi đã biết sự thật con gái nuôi lại không tìm đến bà.

NSND Kim Cương gặp lại con gái nuôi sau 45 năm thất lạc
NSND Kim Cương gặp lại con gái nuôi sau 45 năm thất lạc
Con gái nuôi của nữ nghệ sĩ hiện đã ngoài bốn mươi, có hai con nhỏ
Con gái nuôi của nữ nghệ sĩ hiện đã ngoài 45 tuổi, có 2 con nhỏ

Tháng 12/2019, NSND Kim Cương có liên hệ với ê-kíp của chương trình để nhờ tìm kiếm con gái nuôi đã mất dấu suốt 45 năm. Đó là một em bé bà nhận nuôi khi đi cứu trợ đồng bào tản cư ven xa lộ Biên Hoà vào tháng 4/1975.

Bé sơ sinh được đưa về nuôi cùng con trai của nữ nghệ sĩ, đặt tên Thương Thương. Đến năm 1 tuổi, con nuôi bị bệnh, được nữ nghệ sĩ đưa vào bệnh viện. Một người y tá đề nghị nhận nuôi Thương Thương. Mỗi tháng chỉ cần NSND Kim Cương gửi tiền sữa. Nhưng khoảng 3-4 tháng sau, bà đến nhà thì người y tá này đã chuyển đi nơi khác, không thể liên lạc được nữa.

Nói về tên đặt cho con gái nuôi, bà cho biết do cô bé được nhận nuôi trong tình thương rất nhiều nên đặt là Thương Thương.

Thất lạc con nuôi, NSND Kim Cương vừa thương nhớ, vừa lo bởi nếu một mai người mẹ ruột tìm lại không biết lấy đâu ra con để đền.

Cách đây hơn 1 năm, khi NSND Kim Cương nằm viện, có một người phụ nữ tự nhận là Thương Thương đến thăm. Nhưng sau đó, người phụ nữ này không xuất hiện nữa. Điều đó khiến NSND Kim Cương cảm thấy khó hiểu. Bà nói miễn còn sống sẽ còn hy vọng gặp lại đứa con nuôi ngày nào.

Chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly lần theo số điện thoại, cũng như địa chỉ người phụ nữ này để lại. Cuối cùng, họ tin chắc chắn người phụ nữ trên không phải Thương Thương. Lúc người này nói mình tên Thuỷ, lúc lại nói tên Oanh. Một điều nữa, người này từng đề cập đến chuyện tiền bạc, nhưng không được đáp ứng nên sau đó lại biến mất.

Khoảnh khắc 2 mẹ con NSND Kim Cương gặp lại nhau:

 

Cô y tá từng nhận nuôi chị Thương Thương tên là Trầm Thị Ngọc Ánh, sống ở quận 4, TPHCM. Sau đó, bà đổi tên cho đứa bé thành Trầm Thị Ngọc Oanh. Năm 2016, khi chị Oanh ngoài 40, bà Ánh mới tiết lộ sự thật. Cô y tá năm nào qua đời vào năm 2018. Chị Oanh phần vì bận chăm mẹ, lại ngại nên không tìm đến NSND Kim Cương.

Qua cuộc trò chuyện, chị Oanh cho biết người phụ nữ tên Thuỷ là bạn bè thân với gia đình chị nhiều năm qua. Từ khi sự việc trên xảy ra, Thuỷ cũng biến mất, không còn liên lạc.

Đặc biệt, chị Oanh cho biết đã từng gặp NSND Kim Cương vào năm chị 18 tuổi, từng được bà vuốt tóc trước khi vào xem Lá sầu riêng.

Nữ nghệ sĩ mừng vì thấy con nuôi vẫn khoẻ mạnh, xinh đẹp. “Má có nghe cô Uyên (MC Thu Uyên - PV) nói con buồn vì con không có gia đình. Nhưng má nghĩ con tuy hơi đặc biệt nhưng con là người hạnh phúc. Tới giờ, má con (mẹ ruột Thương Thương - PV) không tìm lại con má nghĩ cũng là sự hy sinh, bởi có thể vì hoàn cảnh khó khăn, má con nghĩ để con ở với má sẽ khá hơn. Khi mất con, đầu tiên thì dì Ba (em gái NSND Kim Cương - PV) muốn nhờ chính quyền, công an để tìm con, nhưng má không cho vì biết má Ánh có thương con thế nào mới dám làm như vậy. Lúc đó, má sợ nếu má ruột con tìm đến thì không biết làm sao... Nhưng con sống hạnh phúc với má Ánh suốt bao nhiêu năm trời. Con có tình thương của 3 bà mẹ. Má nghĩ con đừng nên tủi hờn, đừng nói con vô phước”, NSND Kim Cương tâm sự với con gái khi gặp lại.

Chương trình cũng mong qua số phát sóng này có thể tìm lại mẹ ruột, hoặc anh, chị ruột của chị Oanh, cũng là Thương Thương của NSND Kim Cương.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI