NSND Hồng Vân cũng sản xuất phim

17/05/2017 - 10:15

PNO - NSND Hồng Vân vừa nhảy sang lĩnh vực mới sản xuất phim và tác phẩm đầu tiên là bộ phim về đề tài đồng tính Xóm trọ 3D, có thể xem như Lô tô 2, sẽ ra rạp vào ngày 30/6 tới.

Xóm trọ 3D chuyển thể từ vở kịch từng ăn khách suốt 3 năm qua, nội dung đi vào những góc khuất trong từng cuộc đời của những nhân vật không được quyền chọn giới tính khi sinh ra.

Chia sẻ về lý do thử sức với vai trò mới sản xuất phim, NSND Hồng Vân cho biết: “Khi vở kịch ra đời, khán giả đại chúng đã rất yêu thích nó, không chỉ riêng đối tượng thế giới thứ 3. Tôi muốn nhân rộng tiêu chí này nên quyết định chuyển thể thành phim điện ảnh”. 

NSND Hong Van cung san xuat phim

NSND Hồng Vân cũng tham gia một vai trong Xóm trọ 3D

Chị nói thêm, đây có thể xem là phần tiếp theo của Lô tô nhưng Xóm trọ 3D tiếp nối bằng việc đi sâu vào cuộc đời của các nhân vật là những người đồng tính, bị gia đình và người đời kỳ thị, xa lánh nên họ nương nhau để đi lên trong cuộc sống. Ngoài sản xuất, NSND Hồng Vân còn đóng một vai nhỏ trong phim.

Xóm trọ 3D do Hoàng Tuấn Cường đạo diễn, vai chính, má Lâm, trong phim vẫn do NSUT Minh Nhí đảm nhận vì đạo diễn quá ấn tượng với diễn xuất xuất thần của Minh Nhí trên sân khấu và nhà sản xuất Hồng Vân cũng đồng ý lựa chọn này. 

NSND Hong Van cung san xuat phim

Xóm trọ 3D nói về những người đồng tính

Nội dung của phim Xóm trọ 3D nói về xóm trọ dành riêng cho những người có giới tính thứ 3. Chủ xóm trọ là người đàn ông với biệt danh “má Lâm” (Minh Nhí thủ vai) sống với người em gái tên Na (Maya đóng). Những con người đến trọ nơi đây đều đa số là thành phần lao động chân tay, vất vả tìm kế sinh nhai. Họ sống lẩn khuất cùng với những con người bình dân, giang hồ. Phong (Huy Khánh) – một chàng trai “đi lạc” vào xóm trọ 3D và trong quá trình ở đây, anh chứng kiến được hoàn cảnh của từng con người nơi này. 

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI