Noo Phước Thịnh: Chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày trong 5 tháng

13/01/2017 - 19:16

PNO - Trong suốt 5 tháng ròng, Noo Phước Thịnh chỉ ngủ mỗi ngày 2 tiếng vì quá bận bịu với nhiều dự án cùng lúc.

Là một ca sĩ ăn khách ở phân khúc nhạc trẻ nhưng chưa bao giờ Noo Phước thịnh gặt hái được nhiều thành công như trong năm 2016.  Anh liên tục bận rộn với nhiều dự án, trong đó phải kể đến chiến thắng ngoạn mục The Remix 2016, làm giám khảo The Voice Kids Vietnam 2016, có chuyến lưu diễn thành công tại xứ sở kim chi, thực hiện liveshow riêng... và cho ra thị trường nhiều bản hit. Mới đây nhất, anh đã ghi hình chương trình The Voice Vietnam 2017 mà anh là giám khảo. 

Ít ai biết rằng để có được thành công đó, Noo Phước Thịnh phải có những giờ khổ luyện, những giọt nước mắt đổ xuống như thế nào. "Trong suốt 5 tháng trời, ngày nào tôi cũng chỉ ngủ được 2 tiếng đông hồ", nam ca sĩ chia sẻ trong phút thảnh thơi hiếm hoi khi chụp bộ ảnh “Giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại” cùng các nghệ sỹ đồng nghiệp. 

Noo Phuoc Thinh: Chi ngu 2 tieng moi ngay trong 5 thang
Noo Phước Thịnh nhắng nhít đùa trong hậu trường chụp ảnh

Anh cho biết, những điều đó anh giấu cho riêng mình mà ít khi nói ra. Trên sân khấu, trước ánh đèn anh luôn cố gắng để có nụ cười rặng rỡ nhất, gương mặt tươi tắn nhất dù lúc đấy chỉ thèm một giấc ngủ sâu. "Vì vậy nên Tết này tôi chỉ muốn được ngủ thật đã, muốn được đi coi 1 bộ phim mà mình yêu thích, uống 1 ly nước mà mình yêu thích tại vì bình thường toàn uống nước suối, do phải giữ giọng", anh chỉa sẻ.

Noo Phước Thịnh cũng cho biết, Tết năm nay anh sẽ ăn Tết lâu hơn mọi năm một tí và vui hơn mọi năm một tí, như để mừng chính bản thân đã trải qua một năm thành công có, sóng gió cũng có. "Ngày Tết gần như tôi chỉ muốn dành thời gian bên gia đình mình để chăm sóc mẹ, và cả được mẹ chăm nữa", anh cười vui. 

Noo Phuoc Thinh: Chi ngu 2 tieng moi ngay trong 5 thang
Vì thiếu ngủ nên anh khá cẩn trọng trong việc trang điểm vì không muốn mình có thần sắc kém tươi trước khán giả

Kể về những thói quen và điều kiêng kỵ trong Tết của mình, Noo Phước Thịnh cho biết thường thì ngày Tết anh kiêng dậy trễ, không ăn mặc xốc xếch, không than vãn, không  thở dài... để cả năm chỉ có những ngày đẹp và vui. "Tết thì chỉ được vui, được cười, không được đi sai hướng, đi sai hướng là đi luôn không có được quay đầu trở lại", anh nói. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI