Nổ súng kinh hoàng tại Hà Nam: Giám đốc doanh nghiệp đã tử vong trên đường đi cấp cứu

05/07/2016 - 06:10

PNO - Khi vừa đi ra khỏi khu vực chùa thì ông Trí bất ngờ bị hai người mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang rút súng bắn 4 phát vào người rồi nhanh chóng tẩu thoát.

No sung kinh hoang tai Ha Nam: Giam doc doanh nghiep da tu vong tren duong di cap cuu
Nơi xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng. Ảnh: Dân Việt

Theo báo Người đưa tin, một vụ nổ súng nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý (Hà Nam) khiến một Giám đốc doanh nghiệp tại địa bàn phường Thanh Châu tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 4/7, ông Lê Đức Trí, Giám đốc công ty TNHH Đức Trí đã đến chùa Bảo Lộc 1 gần UBND phường Thanh Châu để thắp hương lễ ngày mùng 1/6 âm lịch.

Khi vừa đi ra khỏi khu vực chùa thì ông Trí bất ngờ bị hai người mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang rút súng bắn 4 phát vào người rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ngay sau khi nghe thấy tiếng súng nổ, họ lập tức chạy ra và phát hiện ông Trí đang nằm quằn quại quanh vũng máu, trên người có 3 vết thương.

“Tôi nghe thấy 4 tiếng súng nổ liên tiếp nên vội chạy ra thì thấy hai đối tượng phóng rất nhanh. Đến gần thì phát hiện nạn nhân là anh Trí. Theo phỏng đoán của tôi, có lẽ phát cuối cùng đã bị trượt”, một nhân chứng kể lại.

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ súng, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Nam. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Trí được chuyển tiếp lên bệnh viện Đa khoa Việt Đức.

Nhận được thông báo của người dân, Công an thành phố Phủ Lý, Công an tỉnh Hà Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc.

Chiều tối ngày 4/7, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã xác nhận, trên địa bàn xã Thanh Châu, TP. Phủ Lý vừa xảy ra một vụ nổ súng. Nạn nhân được xác định là ông Lê Đức Trí, Giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề trên địa bàn TP. Phủ Lý.

Được biết, ông Lê Hữu Trí là một đại gia tại thành phố Phủ Lý. Công ty mà ông này làm Giám đốc là một công ty chuyên xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, chở vật liệu, san lấp mặt bằng trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Ngoài ra, ông Trí còn khá nổi tiếng trong giới anh chị đất Phủ Lý với nhiều đàn em, tay chân dưới trướng.

Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Ngọc Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI