Nhường bạn gái đang say rượu cho bạn nhậu “yêu”?

20/01/2016 - 12:26

PNO - Thấy Ba về Mạnh nói “mày làm gì nó thì làm” rồi lấy xe máy bỏ đi. Khi Mạnh đi khỏi, Ba đã thực hiện hành vi giao cấu với chị D.

Theo hồ sơ vụ việc,Lý Văn Mạnh (SN 1993) và chị H’ D. (SN 1996) cùng trú tại xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) có quan hệ tình cảm với nhau.

Ngày 11/1, Lý Văn Mạnh chở chị D. đến chòi rẫy của Hoàng Văn Ba (SN 1990) ở Buôn Trang xã Ea Blang để chơi.

Tại đây, Ba có mua rượu và mồi nhậu về chòi để uống. Tuy nhiên, lúc nhậu, Mạnh và chị D. xảy ra cãi vã khiến chị này bực tức và cầm chai rượu uống gần hết chai. Sau khi say rượu, chị D. nằm luôn ở chòi.

Lúc này Hoàng Văn Ba cầm đèn pin đi ra ngoài để trông coi rẫy khoảng mười phút, sau quay lại găp Mạnh đang đứng ở chòi rẫy, Mạnh liền nói với Ba “mày vào chơi đi” rồi điều kiển xe mô tô đi về nhà bỏ mặc người yêu lại cho bạn nhậu.

Nhuong ban gai dang say ruou cho ban nhau “yeu”?
Thấy người yêu say rượu, Mạnh đã "nhường" người yêu cho Ba "muốn làm gì thì làm". (Ảnh minh họa)

Lúc này Ba nhìn thấy H’ D bất tỉnh và biết Mạnh nhường người yêu cho mình nên nảy sinh ý định giao cấu. Khi đang “hành sự” khoảng 5 phút, chị D. tỉnh dậy phát hiện sự việc nên chống cự, tuy nhiên Ba vẫn cố thỏa mãn cơn dục vọng. Sau khi trở về, chị D đã tố cáo sự việc.

Biết không thể trốn thoát, khoảng 16 giờ ngày 18/01, Lý Văn Mạnh và Hoàng Văn Ba đã đến công an xã Ea Blang đầu thú.

Trước cơ quan điều tra đối tượng Lý Văn Mạnh khai nhận hành vi “nhường người yêu cho bạn nhậu” vì tức giận.

Hiện CQCSĐT công an thị xã Buôn Hồ đã tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Ba để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm. Riêng Lý Văn Mạnh cũng bị xem xét để xử lý vì hành vi tòng phạm.

Vụ việc đang được Công an thị xã Buôn Hồ tiếp tục điều tra, xử lý.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI