Hi hữu bình gas trên ghe phát nổ, hai vợ chồng nguy kịch

20/01/2016 - 07:13

PNO - “Tiếng nổ lớn như bom làm tôi giật mình. Chạy ra bến sông thì đã thấy chiếc ghe đang bị chìm”, Cụ Tứ (73 tuổi) - nhân chứng hiện trường kể.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng ngày 19/1, trên đoạn sông thuộc ấp Bà Khuê, xã Viên An, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, hai vợ chông anh Trì Thanh Trang (38 tuổi) và vợ là Lê Hồng Tươi (34 tuổi) cùng ngụ huyện Ngọc Hiển và làm nghề buôn bán tạp hóa trên ghe đang ngủ trên ghe hàng của mình.

Đột ngột bình gas nổ khiến ghe hàng bốc cháy dữ dội và chìm dần xuống sông. Nghe tiếng nổ lớn, người dân địa phương đã chạy ra bến sông xem xét tình hình thì thấy chiếc ghe hàng của vợ chồng anh Trang đang chìm. Vì vậy, mọi người đã tức tốc nhảy xuống sống tìm kiếm và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Khi được đưa đi cấp cứu, anh Trang và vợ bị bỏng nặng, nguy kịch.

Hi huu binh gas tren ghe phat no, hai vo chong nguy kich
Người dân phối hợp trục vớt ghe và hàng hóa cho vợ chồng anh Trang.

Có mặt tại hiện trường, cụ Phan Văn Tứ (73 tuổi) – nhân chứng hiện trường kể lại: “Trời gần hừng sáng, lúc đó tôi mới thức dậy nên chuẩn bị đun nước pha trà như thường lệ. Đột ngột, tôi nghe tiếng nổ ầm như bom, khiến tôi giật mình. Chạy ra bến sông thì đã thấy chiếc ghe đang bị chìm”.

Trong khi đó, UBND xã Viên An, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau cũng xác nhận, tại địa bàn vừa có một vụ nổ bình gas trên ghe bán tạp hóa đã làm hai vợ chồng chủ ghe bị thương nặng. Hiện cả hai vợ chồng đang được cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Năm Căn, Cà Mau. 

Đến trưa ngày 19/11, chính quyền địa phương cũng huy động lực lượng trục vớt hàng hóa cho vợ chồng anh Trang.

Hiện tại, nguyên nhân vụ nổ đang được làm rõ.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI