Những câu chuyện Hạt Giống Tâm Hồn hay nhất

24/12/2014 - 09:36

PNO - PNO - Những câu chuyện Hạt Giống Tâm Hồn hay nhất (NXB Tổng hợp TP.HCM) là tập sách tuyển chọn lọc từ các đầu sách cùng chủ đề.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhiều năm bộ sách này đã ấn hành các các đầu sách quen thuộc như Quà tặng diệu kỳ; Bí mật của may mắn; Vượt qua thử thách; Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường; Vượt lên số phận; Dám sống; Điều kỳ diệu của thái độ sống; Dám ước mơ; Xuyên qua nỗi sợ... Từ năm 2006, Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam chính thức xác lập kỷ lục “Tủ sách có nhiều chủ đề đa dạng nhất về cuộc sống” và trao giải thưởng “Ý tưởng vì cộng đồng” cho bộ sách này.

Nhung cau chuyen Hat Giong Tam Hon hay nhat

Những câu chuyện Hạt Giống Tâm Hồn hay nhất có 99 câu chuyện, sắp xếp theo các chủ đề: Ý chí - Nghị lực; Giá trị thử thách; Thay đổi góc nhìn cuộc sống; Bài học chấp nhận; Tha thứ; Phép màu của yêu thương; Cho đi là còn mãi; Vượt lên nghịch cảnh; Thất bại là điều bình thường; Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ và Chân lý cuộc sống... Qua đó, ta thấy tập sách này góp phần tạo ra nguồn động viên, chỗ dựa tinh thần cho người đọc có niềm lạc quan, tin yêu cuộc sống.

Với ý nghĩa nhân văn đó, có thể nói các bài viết đều truyền đến cảm hứng dám vượt qua những khó khăn thử thách. Không chỉ dám theo đuổi ước mơ vươn tới một cuộc sống tốt đẹp mà còn là sự chế ngự nỗi mất mát, nỗi tổn thương tinh thần, bệnh tật…

Giáo sư Trần Văn Khê chia sẻ: “Những câu chuyện trong Hạt Giống Tâm Hồn thật giản dị và sâu sắc làm cho tôi nhớ lại bộ sách Cổ học tinh hoa trước kia. Tôi tin rằng cái tên Hạt Giống Tâm Hồn sẽ sống với thời gian”.

H.S
 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa