Jennifer Phạm liên tục xuất hiện khi vắng mặt chồng?

06/03/2016 - 07:26

PNO - Thời gian này, không chỉ độc lập về hình ảnh mà cựu hoa hậu có lẽ còn đang tự chủ về mặt kinh tế.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, Jennifer Phạm gây bất ngờ khi tự tay lái chiếc xế hộp sang trọng tới dự. Người đẹp nổi tiếng diện bộ đầm cầu kì khoe nhan sắc quyến rũ dù đã là bà mẹ hai con.

Sự xuất hiện của Jennifer Phạm không chỉ gây chú ý bởi chiếc xe sang trọng và vẻ ngoài xinh đẹp của cô mà còn là việc cô chỉ tới tham dự một mình. Thời gian gần đây, nếu ai tinh ý đều thấy Jennifer Phạm không còn "dính" lấy chồng như thời điểm mới sinh con và trở lại showbiz.

Jennifer Pham lien tuc xuat hien khi vang mat chong?

Jennifer Phạm thường xuyên tham dự các sự kiện mà không có chồng tháp tùng, cô cũng thoải mái chụp hình thân mật bên bạn nhảy ngoại quốc ở Bước nhảy hoàn vũ. Việc liên tục lẻ bóng của Jennifer Phạm có thể coi như người đẹp đang tự lập hơn.

Trải qua hai lần đò với Quang Dũng và hiện tại là Đức Hải, là người phụ nữ thông minh hẳn Jennifer Phạm thừa hiểu một người phụ nữ khôn ngoan là người biết nhu cương đúng lúc, biết tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc nhưng cũng nên độc lập bớt phụ thuộc vào chồng.

Jennifer Pham lien tuc xuat hien khi vang mat chong?

Thời gian này, không chỉ độc lập về hình ảnh mà cựu hoa hậu có lẽ còn đang tự chủ về mặt kinh tế. Làm vợ một đại gia những người ta thấy cô vẫn tất bật chạy show, tham gia sự kiện trong showbiz với tần suất đáng kinh ngạc không kém gì các ngôi sao mới nổi.

Nhiều người không hiểu tại sao Jennifer Phạm giàu có đến vậy còn ham showbiz để làm gì. 

Jennifer Phạm từng chia sẻ: "Trước khi đồng ý kết hôn, tôi suy nghĩ rất nhiều về việc này và cũng đã tạo cơ hội cho hai người đàn ông của mình tiếp xúc với nhau, chấp nhận nhau. Tôi rất hạnh phúc khi thấy chàng và gia đình rất quý mến bé Bảo Nam. Từ trước đến giờ, tôi luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam, chàng cũng ủng hộ điều đó.

Jennifer Pham lien tuc xuat hien khi vang mat chong?

Trước đây, vì là người mẹ đơn thân, phải lo kinh tế lại hoạt động trong ngành nghệ thuật nay đây mai đó, không có thời khóa biểu nhất định nên tôi đành gửi bé cho ông bà ngoại chăm sóc. Bây giờ, với sự giúp đỡ của chàng, tôi đang sắp xếp để trong thời gian gần nhất có thể đưa Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mình".

Có lẽ, vì lời hứa đón con trai năm lần bảy lượt về nước chưa thành nên cô muốn tự lập về kinh tế để tiện bề đón con về nước đoàn tụ với mình sau nhiều năm xa cách, đó cũng là một cách để cô độc lập hơn với chồng!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI