Như Quỳnh thất thế trước Ngọc Sơn, Quang Lê trên 'ghế nóng'

26/01/2018 - 07:55

PNO - Trong khi cả Ngọc Sơn và Quang Lê đều có được 3 thí sinh thì Như Quỳnh chỉ thu về được 1 thành viên cho đội trong tập mở màn.

Sự trở lại của Như Quỳnh với khán giả Việt Nam sau hơn 20 năm xa cách luôn là đề tài được quan tâm trong làng giải trí Việt những ngày gần đây. Đặc biệt, việc nữ ca sĩ nhận lời làm huấn luyện viên cho Thần tượng bolero 2018 lại khiến không ít người phải tò mò. Bởi thông thường, các sân chơi này luôn cần những gương mặt cá tính, hoạt ngôn, trong khi Như Quỳnh luôn được khán giả biết đến với hình ảnh khá dịu dàng, ngọt ngào, ăn nói rất điềm đạm.

Nhu Quynh that the truoc Ngoc Son, Quang Le tren 'ghe nong'
Bộ ba huấn luyện viên Thần tượng Bolero 2018

Tuy nhiên, Như Quỳnh đã khẳng định bản thân là người khá quậy và không hiền như khán giả vẫn nghĩ. Nhưng nữ ca sĩ không có ý định tranh giành quyết liệt với 2 huấn luyện viên còn lại vì hơn hết theo như Quỳnh thí sinh biết họ cần gì.

Và đây cũng chính là nguyên nhân mà ở tập mở màn của Thần tượng bolero 2018, Như Quỳnh đã thất thế trước Ngọc Sơn và Quang Lê. Nếu như Ngọc Sơn có kinh nghiệm ở mùa giải trước, cộng thêm sự thay đổi ít nhiều trong cách phát ngôn thì Quang Lê lại khá sành sỏi khi ngồi ghế huấn luyện viên.

Nhu Quynh that the truoc Ngoc Son, Quang Le tren 'ghe nong'
Việc khá kiệm lời, không quá quyết liệt để tranh giành thí sinh khiến Như Quỳnh thất thế trong tập mở màn

Trong 7 thí sinh được chọn ở tập đầu tiên, Như Quỳnh chỉ thu về được cô gái 19 tuổi Bùi Thị Ánh đến từ Vĩnh Phúc. Đây cũng là người hâm mộ của Như Quỳnh. Trong khi đó, Quang Lê và Ngọc Sơn so kè nhau ở số lượng thí sinh là 3 người.

Nhu Quynh that the truoc Ngoc Son, Quang Le tren 'ghe nong'
Thí sinh đầu tiên trong đội của Như Quỳnh

Video clip Như Quỳnh có được thí sinh đầu tiên trong vòng lập đội:

 

Đức Trường đến từ Lâm Đồng, Thanh Lan đến từ Quảng Bình, Đoàn Việt Phương đến từ Bạc Liêu cũng là những thí sinh được Như Quỳnh nhấn nút chọn. Tuy nhiên, trong quá trình tranh giành thí sinh, nữ ca sĩ lại khá kiệm lời, không quyết liệt. 3 giọng ca này lần lượt thuộc về đội Quang Lê và Ngọc Sơn. Trong đó, thí sinh Đức Trường là người hâm mộ “ruột” của Như Quỳnh trong 24 năm qua.

Nhu Quynh that the truoc Ngoc Son, Quang Le tren 'ghe nong'
Đức Trường, người hâm mộ suốt 24 năm của Như Quỳnh lại chọn về đội Quang Lê

Theo quan sát từ tập đầu tiên, Như Quỳnh có phần khá kén chọn các giọng ca. Nữ ca sĩ luôn lắng nghe kỹ phần trình bày của thí sinh mới quyết định bấm chọn, phân tích nhiều yếu tố chuyên môn.

Thuỵ Khuê

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI