Việt Hương tiết lộ Như Quỳnh là người 'sống nổi loạn, không hiền'

23/01/2018 - 13:02

PNO - Là một khán giả trung thành của Như Quỳnh, nữ nghệ sĩ hài Việt Hương đã có những bật mí thú vị về thần tượng của chị.

Đầu năm 2018 này, Như Quỳnh trở về nước để tổ chức liveshow và tham gia làm huấn luyện viên của chương trình Thần tượng bolero. Cuộc tái ngộ hơn 20 năm trên chính quê cha đất mẹ của Như Quỳnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông, dư luận.

Viet Huong tiet lo Nhu Quynh la nguoi 'song noi loan, khong hien'
Như Quỳnh trong ngày ghi hình vòng giấu mặt Thần tượng bolero 2018

Là một trong những giọng ca đình đám, gắn liền với dòng nhạc bolero, trữ tình quê hương, Như Quỳnh đã có một lượng khán giả khá hùng hậu. Theo quan sát thực tế vào ngày ghi hình đầu tiên của chương trình Thần tượng bolero, gần nửa sân khấu là người hâm mộ của Như Quỳnh. Trong đó, có sự xuất hiện của một nhân vật khá đặc biệt, nữ nghệ sĩ hài Việt Hương.

Viet Huong tiet lo Nhu Quynh la nguoi 'song noi loan, khong hien'
 
Viet Huong tiet lo Nhu Quynh la nguoi 'song noi loan, khong hien'
Như Quỳnh bất ngờ khi Việt Hương xuất hiện, tặng hoa cho mình

Dù đang rất bận rộn cho việc ghi hình các chương trình Tết 2018 nhưng Việt Hương vẫn dành thời gian đến tận trường quay để tặng hoa cho ca sĩ Như Quỳnh. Tiết lộ với khán giả, Việt Hương nói: “Đây là thần tượng của Việt Hương nên chị Như Quỳnh đi đến đâu là Việt Hương có mặt ở đó”.

Viet Huong tiet lo Nhu Quynh la nguoi 'song noi loan, khong hien'
 
Viet Huong tiet lo Nhu Quynh la nguoi 'song noi loan, khong hien'
Việt Hương là một fan "ruột" của Như Quỳnh

Chia sẻ về thần tượng mấy mươi năm qua, Việt Hương bộc bạch: “Tôi rất hâm mộ chị Như Quỳnh. Bao nhiêu năm ở nước ngoài, mỗi lần đi hát chung, đi diễn chung với chị ấy thì tôi đều đứng trong cánh gà để xem. Bao nhiêu năm rồi vẫn như vậy. Lần đầu tiên chị Như Quỳnh xuất hiện trong một chương trình với vai trò huấn luyện viên, tôi thực sự phấn khích. Một lần nữa, tôi lại ngồi cánh gà để nhìn chị”.

Video clip Việt Hương chia sẻ về Như Quỳnh:

 

Như Quỳnh luôn được khán giả yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào, phong thái nhẹ nhàng, khoan thai, cách nói chuyện từ tốn. Tuy nhiên, Việt Hương đã hé lộ rằng thực tế như Quỳnh không phải như thế. “Chị Như Quỳnh là một người sống rất nổi loạn, không có hiền đâu. Chị ấy thường có những ý tưởng rất lạ. Đừng tưởng chị ấy cứ nhẹ nhàng ra hát thôi, sẽ có rất nhiều ý tưởng đặc biệt cho thí sinh”, nữ nghệ sĩ hài vui vẻ tâm sự.

Trước đó, trong một đoạn video clip, Như Quỳnh cũng thừa nhận rằng chị không hiền như nhiều người vẫn nghĩ mà rất quậy. Là người khá từ tốn, kiệm lời nhưng Như Quỳnh cho biết với vai trò giám khảo, chị sẽ thẳng thắn nhận xét thí sinh, và sẵn sàng chờ sự phản biện từ họ. Nhưng nữ ca sĩ cũng khẳng định sẽ không giành giật thí sinh với 2 đội còn lại vì hơn hết thế hệ sau sẽ biết họ cần ai, cần những gì ở 3 huấn luyện viên.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI