Nhớt đổ trên mặt đường, CSGT phong tỏa làn xe máy cầu Sài Gòn

18/09/2019 - 14:02

PNO - Khoảng hơn 12g ngày 18/9, nhiều người chạy xe gắn máy trên cầu Sài Gòn, hướng từ quận 1 sang quận 2 bỗng té nhào ra đường.

Trong số những người bị té, có nhiều phụ nữ bị trầy tay, chảy máu đầu, phải gọi điện nhờ người thân đến trợ giúp. Theo người dân, trên mặt đường nơi xảy ra tai nạn có vệt dầu nhớt. Do trời đang mưa, vệt dầu nhớt loang ra nên rất khó thấy.

Nhot do tren mat duong, CSGT phong toa lan xe may cau Sai Gon
Người phụ nữ này bị té rất nặng, chảy máu tay khi lái xe lên cầu

Để hạn chế người té, một thanh niên bị té xe đã chạy xuống dốc cầu, phong tỏa làn xe máy, đồng thời báo cơ quan chức năng đến để xử lý mặt đường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Hàng Xanh đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa toàn bộ làn xe máy qua cầu. Sau khi CSGT phong tỏa làn xe máy, lực lượng cảnh sát PCCC cũng đã có mặt dùng vòi xịt chữa cháy để rửa đường, đảm bảo lưu thông an toàn.

Nhot do tren mat duong, CSGT phong toa lan xe may cau Sai Gon
Dù trời mưa, lực lượng CSGT Hàng Xanh vẫn nhanh chóng có mặt để phong tỏa cầu, điều tiết giao thông

Hiện công tác rửa đường vẫn đang tiếp tục và tình hình giao thông qua cầu Sài Gòn có chút khó khăn - xe máy được hướng dẫn đi vào làn ô tô, nhưng vẫn thông suốt, nhờ có CSGT điều tiết.

Nhot do tren mat duong, CSGT phong toa lan xe may cau Sai Gon
Các chiến sĩ cảnh sát PCCC xịt nước rửa mặt đường

Theo đại diện CSGT Hàng Xanh, hiện chưa xác định được người hay phương tiện nào đổ nhớt ra đường, sẽ cần trích xuất camera để điều tra, xử lý.

Xem video clip: 

 
Một người đi xe máy té ngã trên cầu
Cảnh sát PCCC xịt nước rửa mặt cầu

Hoài An - Thành Nhân
Clip: Hoài An - TLDQ9

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI