Nhóm Von Wegen Lisbeth diễn xuyên Việt

31/10/2016 - 14:22

PNO - Nhóm nhạc nổi tiếng Đức Von Wegen Lisbeth, Việt Nam là một trong những điểm dừng, với tour xuyên Việt qua bốn thành phố lớn: Hà Nội (4/11), Đà Nẵng (9/11), Huế (10/11) và TP.HCM (13/11).

Trong lịch trình lưu diễn Đông Nam Á sắp tới của nhóm nhạc nổi tiếng Đức Von Wegen Lisbeth, Việt Nam là một trong những điểm dừng, với tour xuyên Việt qua bốn thành phố lớn: Hà Nội (4/11), Đà Nẵng (9/11), Huế (10/11) và TP.HCM (13/11).

Ngoài chương trình biểu diễn, còn có chuỗi hội thảo tương tác và gặp gỡ giữa các thành viên ban nhạc với các học viên tiếng Đức tại viện Goethe và các trường phổ thông trong hệ thống PASCH, sinh viên các trường đại học.

Nhom Von Wegen Lisbeth dien xuyen Viet
Nhóm Von Wegen Lisbeth

Chuyên dòng nhạc Indie-Pop, ban nhạc đến từ Berlin này có năm thành viên, được xem nguồn cảm hứng cho việc theo đuổi đam mê trong giới trẻ Đức. Nhóm thời học sinh phải tập luyện dưới những căn hầm bụi bặm ẩm thấp, đến khi trở thành ban nhạc đi biểu diễn ở nhiều nước trên thế giới. Bài hát Sushi của nhóm nói về trào lưu sống ảo của giới trẻ đã trở thành thông điệp thời đại được nhận diện khắp nơi trên thế giới.

Vé của các đêm diễn được phát miễn phí tại viện Goethe Hà Nội (số 56-58 Nguyễn Thái Học) từ 9g ngày 28/10 và Viện Goethe TP.HCM từ 9g ngày 7/11. Riêng tại Đà Nẵng và Huế, chương trình mở cửa tự do.

V.M.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI