The Face tập 3: Phạm Hương loại đội Lan Khuê, An Nguy kém nhất

03/07/2016 - 05:55

PNO - Chắc chắn sau quyết định của Phạm Hương, dư luận sẽ có những tranh cãi về mâu thuẫn giữa hai HLV này.

Sự xuất hiện của Mai Phương Thúy trong vai trò giám khảo quyền lực cũng như quyền loại thí sinh đội khác của HLV nào chiến thắng được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong tập 3 The Face và quả thật, điều đó đã diễn ra đúng như vậy.

Tại tập 3 này, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 thử thách. Ở thử thách cá nhân đầu tiên có hai vòng đấu. Tại vòng đầu, 12 thí sinh sẽ chia thành 6 cặp và mỗi cặp sẽ được nhận từ Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà 2 bộ trang phục giống nhau.

The Face tap 3: Pham Huong loai doi Lan Khue, An Nguy kem nhat

Các cặp thí sinh sẽ có thời gian 2 phút lựa ra những phụ kiện đi kèm được ban tổ chức chuẩn bị sẵn để mix với trang phục của mình. Ai cá tính, phong cách sẽ được Hồ Ngọc Hà chọn là người thắng cuộc.

Sau thử thách này, 6 cô gái gồm Khánh Ngân, Diệp Linh Châu, An Nguy, Lê Hà, Lilly Nguyễn và Phí Phương Anh đến từ hai đội Hà Hồ và Phạm Hương là những người chiến thắng. Ở vòng hai, họ sẽ tiếp tục bắt cặp để phối trang phục và ba cái tên cuối cùng được xướng tên là Diệp Linh Châu, Lilly Nguyễn và Phí Phương Anh.

The Face tap 3: Pham Huong loai doi Lan Khue, An Nguy kem nhat

Kết thúc thử thách cá nhân, bốn thành viên của mỗi đội HLV sẽ bước vào thử thách nhóm khi hóa thân thành những nữ thần bay quanh mặt trời. Ở thử thách này, các thí sinh sẽ phải tạo dáng bay bổng để thực hiện những yêu cầu mà nhãn hàng đưa ra.

The Face tap 3: Pham Huong loai doi Lan Khue, An Nguy kem nhat

Thí sinh được chú ý nhất chính là An Nguy, tuy nhiên, cô đã thiếu tập trung và khá lúng túng với cách tạo dáng. Huấn luyện viên Phạm Hương liên tục nhắc nhở cô nàng phải tập trung hơn nữa và biểu cảm gương mặt tươi hơn.

The Face tap 3: Pham Huong loai doi Lan Khue, An Nguy kem nhat

Với vai trò là giám khảo quyền lực, Mai Phương Thúy đã chọn đội của Phạm Hương chiến thắng. Và với chiến thắng này, Phạm Hương đã loại thí sinh Bảo Ngọc của đội Lan Khuê. Phạm Hương chia sẻ: "Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì nghĩ các Huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào"

Chắc chắn sau quyết định của Phạm Hương, dư luận sẽ có những tranh cãi về mâu thuẫn giữa hai HLV này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI