Nhiều đại gia theo đuổi, Bảo Anh vẫn yêu Hồ Quang Hiếu?

05/01/2016 - 15:26

PNO - Sự lựa chọn của Bảo Anh càng đáng quý khi cô cũng có nhiều đại gia theo đuổi mình.

Trong một ngày mà câu chuyện liên quan tới mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Maya vẫn đang hút dư luận thì một mối quan hệ khác cũng đang rất được chú ý, đó chính là nghi vấn yêu đương của hai ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu.

Theo những gì một trang thông tin ghi nhận được, vào nửa đêm ngày 4/1, Bảo Anh lái xe ô tô đến đầu ngõ nhà Hồ Quang Hiếu sau khi diễn về. Sau đó, nam ca sĩ "Con bướm xuân" đi xe máy ra đón Bảo Anh vào nhà. Cả hai đều cố gắng không để ai nhận ra mình.

Nhieu dai gia theo duoi, Bao Anh van yeu Ho Quang Hieu?
Bảo Anh về nhà Hồ Quang Hiếu lúc đêm khuya.

Nữ ca sĩ ở lại nhà Hồ Quang Hiếu đến chiều hôm sau và được người nhà nam ca sĩ đưa ra đầu ngõ lấy xe. Bảo Anh cũng kịp thay trang phục khác khi trở về. Chính vì thế, nhiều người nghi ngờ hai ca sĩ trẻ đang yêu nhau.

Trước thông tin trên, Hồ Quang Hiếu chỉ lên tiếng phủ nhận đầy ngắn gọn. Anh thừa nhận chuyện Bảo Anh qua đêm ở nhà mình là có thật nhưng nguyên nhân là do Bảo Anh chơi thân với em gái anh chứ không có chuyện yêu đương giữa hai người.

Thế nhưng, theo nhều nguồn tin thì cả hai đang hẹn hò với nhau. Được biết, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu quen nhau đã lâu nhưng chỉ mới tìm hiểu nhau được một thời gian sau những lần diễn chung và lưu diễn ở nước ngoài cùng nhau. Cả hai cũng thường xuyên chụp những hình ảnh thân mật với nhau.

Nhieu dai gia theo duoi, Bao Anh van yeu Ho Quang Hieu?

Với những hình ảnh thân mật khi trước cùng với việc Bảo Anh qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu thì chuyện hẹn hò giữa hai người dường như không thể phủ nhận được. Nếu đây là sự thật, phải dành lời khen cho Bảo Anh trong tình yêu khi nhiều người đẹp khác yêu đại gia luống tuổi giàu có thì cô vẫn chọn cho mình người đồng nghiệp trẻ tuổi.

Sự lựa chọn của Bảo Anh càng đáng quý khi cô cũng có nhiều đại gia theo đuổi mình. Bảo Anh từng chia sẻ khi được hỏi có đại gia theo đuổi hay không: "Nếu nói không có, thì mọi người sẽ không tin và cũng là nói dối. Tuy nhiên, một người đàn ông quá nhiều tiền hay đại gia không quan trọng với tôi. Có thể, tôi sẽ có rất nhiều người bạn là người thành đạt, giàu có. Người “cua” thì nhiều nhưng có lẽ "lắm mối tối nằm không".

Yêu được như Bảo Anh đúng là đáng quý trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI