Tìm bình an bên Subeo, Hà Hồ trách khéo đại gia kim cương

30/12/2015 - 07:39

PNO - Có lẽ, mong muốn lớn nhất với Hà Hồ lúc này, đại gia kim cương là chỗ dựa như Subeo để cô bình yên giữa cuộc sống đầy sóng gió này.

Không phải là một năm quá thành công trong sự nghiệp của mình nhưng 2015 lại là một năm đánh dấu những mốc quan trọng, những chuyển biến to lớn trong chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình với Cường Đô la chính thức tan vỡ và nữ ca sĩ cũng tìm được cho mình một bến đỗ mới bên đại gia kim cương.

Sau những lùm xùm suốt thời gian qua liên quan đến đại gia kim cương và vợ của người này, những tưởng những ngày cuối năm Hà Hồ sẽ được bình yên với hạnh phúc giản dị của mình. Thế nhưng, cô lại tiếp tục tạo sóng gió khi công khai hẹn hò đại gia kim cương.

Tim binh an ben Subeo, Ha Ho trach kheo dai gia kim cuong

Hình ảnh nữ ca sĩ ngồi ăn cùng bạn trai giữa "thanh thiên bạch nhật" khiến không ít người bất ngờ và đồn đoán rằng, phải chăng cô đang muốn khẳng định vị trí của mình với đại gia này và mối tình của hai người đã chín muồi sau thời gian dài hẹn hò bí mật?

Ở giữa tâm điểm của câu chuyện, khi người ta còn bàn tán xôn xao thì Hà Hồ bất ngờ đăng ảnh cùng con trai với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bình yên... thứ mình cần nhất bây giờ... mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại... Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài... có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa".

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ mang con trai ra để an ủi, làm chỗ dựa cho mình khi sóng gió. Trong suốt những sóng gió trước đó liên quan đến mối quan hệ với đại gia kim cương và Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cũng từng lấy Subeo làm chỗ dựa cho mình.

Tim binh an ben Subeo, Ha Ho trach kheo dai gia kim cuong

Việc liên tiếp ở bên con trai khi sóng gió cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý mới nhất về việc, chỉ Subeo mới có thể mang lại cảm giác bình yên khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn, phải chăng đại gia kim cương chưa thể làm chỗ dựa vững chắc nên Hà Hồ mãi chỉ có thể tìm đến con trai?

Lời tâm sự đêm khuya của Hà Hồ cũng như một lời trách móc gửi tới người đàn ông của mình. Yêu nhau đã được một thời gian nhưng đại gia kim cương vẫn để Hà Hồ một mình chống chọi với sóng gió và chưa thể làm chỗ dựa cho cô.

Có lẽ, mong muốn lớn nhất với Hà Hồ lúc này là đại gia kim cương có thể được như Subeo, làm chỗ dựa cho cô để tìm bình yên giữa cuộc sống đầy sóng gió này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI