Nhiều chuyến bay bị hủy, hoãn vì bão số 2

02/08/2020 - 12:06

PNO - Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, tên quốc tế là Sinlaku trên Biển Đông đến một số tỉnh, thành các hãng hàng không tại Việt Nam đã hoãn, huỷ chuyến trong ngày 2/8.

Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) sẽ không khai thác các chuyến bay đến, đi từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá), Vinh (Nghệ An) trong ngày 2/8/2020. Cụ thể, trên đường bay giữa Thanh Hoá và Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, TPHCM không khai thác 12 chuyến bay; trên đường bay giữa Vinh và Hà Nội, Đà Lạt, TPHCM khai thác 15 chuyến.

Hàng không huỷ nhiều chuyến bay vì bão số 2. Ảnh: Quốc Thái
Hàng không huỷ nhiều chuyến bay vì bão số 2 - Ảnh: Quốc Thái

Theo VNA, toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng sẽ được VNA bố trí trên các chuyến bay bù và thường lệ vào ngày 3/8/2020 sau khi tình hình thời tiết đảm bảo cho hoạt động khai thác.

Hãng Bamboo Airways cũng thay đổi thời gian cất cánh của 16 chuyến tại các sân bay bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão số 2, như Hải Phòng, Vân Đồn, Thanh Hoá, Vinh.

Cụ thể, một số chuyến bị đổi thời gian cất cánh cả hai chiều như: TPHCM - Vân Đồn, Hải Phòng - TPHCM; TPHCM - Thanh Hóa; TPHCM – Vinh… Đồng thời, các chuyến bay bị ảnh hưởng dây chuyền từ việc thay đổi thời gian cất cánh trên như: Đà Lạt – TPHCM; TPHCM - Hà Nội; TPHCM - Quy Nhơn…

Đồng thời, các hãng hàng không có các chuyến bay hoãn, huỷ do ảnh hưởng bởi bão số 2 cho hay, trường hợp khách hàng muốn biết cụ thể chuyến bay có bị ảnh hưởng hưởng bởi lịch trình trên, hãy truy cập trực tiếp vào website chính thức của hãng để tra cứu số hiệu bay bị ảnh hưởng, giờ bay mới và cập nhật thêm các thông báo tiếp theo.

“VNA sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo và khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ các sân bay Cát Bi (Hải Phòng), Vân Đồn (Quảng Ninh), Nội Bài (Hà Nội), Thọ Xuân (Thanh Hoá) và Vinh (Nghệ An) nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin từ hãng để chủ động lịch trình đi lại”, VNA thông tin.

Quốc Thái

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI