Nhan sắc gây tranh cãi bậc nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021

02/05/2021 - 12:35

PNO - Nova Stevens - đại diện Canada tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sắp diễn ra liên tiếp bị công kích vì vẻ ngoài.

 

Nova Stevens là đại diện của Canada tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69, diễn ra tại Florida, Mỹ vào trung tuần tháng 5 tới đây. Gần đây, người đẹp 27 tuổi đăng tải bức ảnh mới lên Instagram và nhận nhiều bình luận trái chiều.
Nova Stevens là đại diện của Canada tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69, diễn ra tại Florida, Mỹ vào trung tuần tháng 5 tới đây. Gần đây, người đẹp 27 tuổi đăng tải bức ảnh mới lên Instagram và nhận nhiều bình luận trái chiều. Trong đó, không ít người miệt thị Nova Stevens, cho rằng cô giống đàn ông hoặc người chuyển giới: "Thật không thể tin đây là hoa hậu", "Nhìn thoáng qua cứ ngỡ một người đàn ông", "Xấu quá"...
Đây không phải là lần đầu tiên Nova Stevens nhận những bình luận tương tự. Ngay sau khi đăng Hoa hậu Hoàn vũ Canada vào tháng 10 năm ngoái, nhan sắc của cô đã trở thành đề tài chế giễu trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, mạng xã hội.
Đây không phải là lần đầu tiên Nova Stevens nhận những bình luận tương tự. Ngay sau khi đăng Hoa hậu Hoàn vũ Canada vào tháng 10 năm ngoái, nhan sắc của cô đã trở thành đề tài trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, mạng xã hội.
Nova Stevens là người gốc Sudan. Cô cũng là người phụ nữ gốc Sudan đầu tiên tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ. Năm lên 6 tuổi, Nova phải cùng gia đình chạy trốn khỏi Sudan vì nội chiến. Cô được gửi sang Canada để lánh nạn. Nova mới đoàn tụ gia đình sau 21 năm xa cách vào trung tuần tháng 4 vừa qua..
Nova Stevens là người phụ nữ gốc Sudan đầu tiên tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ. Năm lên 6 tuổi, Nova phải cùng gia đình chạy trốn khỏi Sudan vì nội chiến. Cô được gửi sang Canada để lánh nạn. Nova mới đoàn tụ gia đình sau 21 năm xa cách vào trung tuần tháng 4 vừa qua.
Cô cao đến 1m83, sở hữu thân hình săn chắc và làn da trông khoẻ khoắn nên thường được chọn làm người mẫu trình diễn, chụp ảnh thời trang cao cấp. Nova Stevens làm người mẫu từ nhỏ. Đây cũng là công việc giúp cô có nguồn thu nhập tương đối để duy trì cuộc sống.
Cô cao 1m83, sở hữu thân hình săn chắc và làn da trông khoẻ khoắn nên thường được chọn làm người mẫu trình diễn, chụp ảnh thời trang cao cấp. Nova Stevens làm người mẫu từ nhỏ. Đây cũng là công việc giúp cô có nguồn thu nhập tương đối để duy trì cuộc sống.
Nova Stevens trong một bộ ảnh thời trang cao cấp ấn tượng với kiểu trang điểm cầu kỳ.
Nova Stevens trong một bộ ảnh thời trang cao cấp, gây ấn tượng với kiểu trang điểm cầu kỳ.
Trước những lời miệt thị, chê bai ác ý, gần đây trên Instagram, Nova Stevens có chia sẻ khá thâm thuý: '
Trước những lời miệt thị, chê bai ác ý, gần đây trên Instagram, Nova Stevens có chia sẻ khá thâm thuý: "Tôi không hoàn hảo. Tôi không có ý định trở thành người hoàn hảo hay tìm kiếm sự hoàn hảo vì điều đó không có trong cuộc sống này. Trở thành chính mình, tìm kiếm phiên bản tốt nhất của bản thân không phải là nghe theo bất kỳ ai nói rằng  bạn nên như thế này, phải như thế kia... Đôi lúc, tôi thấy cuộc sống có những hạn chế, ngột ngạt. Nhưng tôi luôn cố gắng tìm sự bình yên vì tôi biết mình sống và tồn tại là có lý do. Những lý do đó có thể bạn và nhiều người ngoài kia không biết. Hành trình của cuộc đời là tìm thấy chính mình. Nếu chưa thấy, hãy kiên nhẫn, tận hưởng cả hành trình. Đừng cố tỏ ra bạn bình thường trước những lời chê bai, điều tiêu cực. Hãy là chính bạn, thế là đủ".
Nova Stevens khoe hình thể cân đối trong bộ áo tắm có màu sắc nổi bật/.
Nova Stevens khoe hình thể cân đối trong bộ áo tắm có màu sắc nổi bật.
Người đẹp chăm chỉ tập gym để duy trì được sắc vóc. Người đẹp luôn chăm chút cơ thể để phục vụ tốt cho công việc người mẫu.
Người đẹp chăm chỉ tập gym để duy trì được sắc vóc. Người đẹp luôn chăm chút cơ thể để phục vụ tốt cho công việc người mẫu.
Người đẹp thường chuộng màu trắng hoặc những tông màu nổi bật.
Người đẹp thường chuộng màu trắng hoặc những tông màu nổi bật.
Nhờ vẻ đẹp độc đáo, Nova Stevens đã được NTK danh tiếng Michael Cinco hỗ trợ trang phục trong cuộc thi sắp tới.
Nhờ vẻ đẹp độc đáo, Nova Stevens được NTK danh tiếng Michael Cinco hỗ trợ trang phục trong cuộc thi sắp tới.
Cô gái 27 tuổi cũng thường diện trang phục hoạ tiết hoa lá rực rỡ.
Cô gái 27 tuổi cũng thường diện trang phục hoạ tiết hoa lá rực rỡ.
Nova Stevens thường diện trang phục cá tính khi ra phố. Dẫu nhan sắc gây tranh cãi nhưng câu chuyện của cô được cho sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ, giúp cô có thể tiến sâu tại cuộc thi năm nay.
Nova Stevens thường diện trang phục cá tính khi ra phố. Dẫu nhan sắc gây tranh cãi nhưng câu chuyện của cô được cho là sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ, giúp cô có thể tiến sâu tại cuộc thi năm nay.
Cô là người đồng sáng lập của Freedom March Vancouver và Black Freedom Society - tổ chức hoạt động với sứ mệnh xóa bỏ sự phân biệt chủng tộc mà người da đen và người da màu
Cô là người đồng sáng lập của Freedom March Vancouver và Black Freedom Society - tổ chức với sứ mệnh xóa bỏ sự phân biệt chủng tộc người da màu.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI