Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân: Sự chinh phục nào cũng phải đi qua sỏi đá

23/04/2021 - 20:00

PNO - Bước vào giai đoạn nước rút cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2021, Nguyễn Trần Khánh Vân gần như dành toàn bộ thời gian cho việc luyện tập, giữ tinh thần khỏe mạnh.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân cũng đã tham gia các cuộc thi nhan sắc khác, nhưng ngôi vị này đã đem đến cho cô một chương hoàn toàn mới, một trải nghiệm không phải ai cũng có được trong tuổi trẻ của mình.

Để đạt được những điều mong ước, khác biệt, Khánh Vân cũng đã phải nỗ lực và quyết tâm chinh phục đến cùng. Tuy nhiên, đạt danh hiệu hoa hậu đã khó, giữ được danh hiệu lại càng khó hơn. Khánh Vân tập boxing, rèn những bài tập nặng để vóc dáng trở nên săn chắc và đầy đặn hơn. Người đẹp chia sẻ: “Có những lúc tôi muốn bật khóc, gục ngã vì tập nặng, quá mệt, đau mỏi. Nhưng nếu so sánh hình ảnh thì Khánh Vân của 2019 và Khánh Vân 2021 hoàn toàn khác biệt. Tôi tăng cơ, giảm mỡ và số đo ba vòng cải thiện rất nhiều và cũng tăng khoảng 10kg so với trước kia. Công sức của mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng”.

Các kỹ năng như giao tiếp tiếng Anh, makeup, trình diễn catwalk, stylist… cũng được Khánh Vân phân bổ, tập luyện dưới sự giám sát đặc biệt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương. Nhan sắc ngày một thăng hạng nhưng Khánh Vân cũng không tránh khỏi những lời miệt thị, bắt nạt trên mạng. Cô nói: “Tôi đọc hết từng bình luận. Thời gian đầu, cảm giác buồn bã cứ chực trào đến nhưng càng đọc tôi càng nhận ra mình cần quên chúng đi để không bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực. Mình cứ làm tốt và cố gắng hết sức với mục tiêu mình đang hướng đến”.

Vui – buồn, cực khổ và mệt mỏi là những cảm giác mà Khánh Vân trải qua trong thời kỳ đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Tuy nhiên, đối với cô, nhờ danh hiệu này mà cô có cơ hội tham gia nhiều dự án, hoạt động cộng đồng khác nhau. Mới đây, Khánh Vân lần đầu tiên tham gia trong dự án có sự góp mặt của nữ diễn viên Thu Trang - series phim ngắn Siêu bật. Phim ngắn xoay quanh ba câu chuyện ở ba bối cảnh, ba nhân vật khác nhau do Thu Trang thủ vai chính.

Câu chuyện đầu tiên trong clip tái hiện cảnh “chị đại” Thu Trang phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của kẻ thù và lâm vào ngõ cụt. Và, tay không tấc sắt, “chị đại” Thu Trang đã khiến cho những kẻ đuổi bắt đó phải “ồ quao” với bảo bối từ “cô tiên” Khánh Vân mang đến.  Ở phần tiếp theo, Thu Trang với vai người con dâu sống chung với mẹ chồng khó tính và luôn bị sự thử thách, đòi hỏi vô lý “ám ảnh” ngày đêm khiến cho tinh thần suy kiệt, trong lòng luôn có tư tưởng “bật lại mẹ chồng” mỗi khi không kiềm chế được cảm xúc. Và phần cuối “bật đèn” gây bất ngờ khi Thu Trang vào vai chị Dần - người phụ nữ nông thôn khắc khổ, chân yếu tay mềm vẫn quyết chống lại sự ức hiếp của kẻ giàu có, quyền lực. Mỗi câu chuyện đều có những tình huống oái oăm, nút thắt khác nhau nhưng đều được hóa giải bởi sự xuất hiện của “cô tiên” Khánh Vân cùng “bảo bối” mang theo - viên uống trắng da RiTANA, giúp đỡ các nhân vật thoát khỏi các tình huống khó khăn một cách hài hước nhưng duyên dáng.

Viên uống này giúp cho làn da của các nhân vật do Thu Trang diễn xuất trở nên sáng hồng rạng rỡ, mất đi sạm nám trên gương mặt, tinh thần trở nên trẻ trung, cuộc sống tươi vui hơn, đúng với tinh thần “Bật gì cũng khó chỉ có bật tông trắng hồng là dễ".

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, đại diện cho thế hệ trẻ dám nghĩ, dám làm và quyết tâm chinh phục đỉnh cao mà không ngại khó khăn phía trước, là một trong ba gương mặt đại diện cho viên uống đẹp da RiTANA cùng với Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cả ba hoa hậu ở 3 phân khúc độ tuổi khác nhau đại diện cho các tầng lớp phụ nữ trong xã hội gặp những vấn đề da khác nhau và bảo bối RiTANA sẽ giúp giải quyết nỗi âu lo về làn da của mình.

Hà Châu

RiTANA – Viên uống hỗ trợ trắng da của các hoa hậu, bí quyết giữ gìn sự trẻ đẹp.

Phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO - 148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình TP.HCM

Số GPQC: 2703/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Nguồn: Dược phẩm ECO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI