Trang phục truyền thống của Hoa hậu Khánh Vân tại "Hoa hậu Hoàn vũ"

27/04/2021 - 21:05

PNO - Người đẹp sẽ mang thiết kế "Kén em" của NTK Khoa Lỗ để dự thi trang phục truyền thống tại Hoa hậu Hoàn vũ lần này.

Chiều 27/4, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức giới thiệu trang phục truyền thống của hoa hậu Khánh Vân mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần này. Bộ trang phục mang tên Kén em của NTK Khoa Lỗ, với tông màu trắng làm chủ đạo. Quá trình thực hiện trang phục có sự hỗ trợ của NTK Thái Trung Tín.

Trang phục lấy ý tưởng từ nghề dệt vải từ tơ tằm truyền thống. Thiết kế được sử dụng những chất liệu khá nhẹ để Khánh Vân dễ dàng di chuyển. Điểm đặc biệt là NTK Khoa Lỗ áp dụng kỹ thuật thắt dây macrame của người Ả Rập để tạo nên hoạ tiết cho trang phục. NTK sử dụng cườm, hạt bẹt... để tăng hiệu ứng trình diễn cho trang phục trên sân khấu.

Khánh Vân và bộ trang phục mang tên Kén em
Khánh Vân và bộ trang phục mang tên Kén em

Ông Trần Việt Bảo Hoàng, đại diện đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết tiêu chí lựa chọn thiết kế để Khánh Vân mang đi "đánh xứ người" gồm: tính thẩm mỹ, tính sáng tạo, tính khả thi, tính trình diễn. 

Trang phục truyền thống là một trong những phần thi lôi cuốn nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ. 5 năm trở lại đây, phía Việt Nam có nhiều ý tưởng mới lạ để tham dự phần thi này, chẳng hạn thiết kế Bánh mì của H’Hen Niê vào năm 2018, Cà phê phin của Hoàng Thuỳ năm 2019... 

Dự kiến phần thi trang phục truyền thống của Hoa hậu Hoàn vũ lần này sẽ diễn ra vào ngày 13/5 theo giờ Việt Nam.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI