Nhà Văn hóa Phụ Nữ TPHCM tạm ngưng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19

16/03/2020 - 10:12

PNO - Nhằm chung tay phòng chống dịch COVID-19, Nhà Văn hóa Phụ Nữ tạm ngưng hoạt động từ 13g ngày 16/3/2020. Dự kiến đơn vị sẽ hoạt động trở lại vào ngày 5/4/2020.

Thông tin trên được đăng tải trên fanpage của Nhà Văn hóa Phụ Nữ TPHCM sáng 16/3/2020. Thông báo cho biết, trong thời gian tạm ngưng hoạt động, đơn vị này sẽ tiến hành tổng vệ sinh và khử trùng để sẵn sàng cho mọi hoạt động trở lại khi có thể. Tất cả các học viên đang theo học dở dang sẽ tiếp tục được học theo đúng chương trình đã định khi nơi này hoạt động trở lại.

Thông báo ngưng hoạt động được đăng tải trên Fanpage
Thông báo ngưng hoạt động được đăng tải trên fanpage của Nhà Văn hóa Phụ Nữ TPHCM

"Dẫu biết việc tạm ngưng hoạt động sẽ gây bất tiện và xáo trộn cho nhiều học viên. Nhưng trên tinh thần “sức khoẻ cá nhân và sức khoẻ cộng đồng là ưu tiên hàng đầu”, rất mong các học viên hết sức cảm thông. Xin cảm ơn các anh chị và các bạn vì đã và đang tin yêu Nhà Văn hoá Phụ Nữ. Cầu chúc cho tất cả các anh chị và các bạn được an toàn về sức khoẻ và sớm trở lại cùng nhau với các hoạt động thú vị, bổ ích trong tương lai gần.

Sau khi tạm ngừng hoạt động, những người quan tâm theo dõi fanpage Nhà Văn hoá Phụ Nữ để cập nhật thông báo mới", thông tin từ Nhà Văn hóa Phụ Nữ TPHCM cho hay.

Trước đó, chiều tối 14/3, UBND TPHCM đã ban hành văn bản khẩn về việc tạm ngưng mọi hoạt động của các rạp chiếu phim, quán bar, game online, điểm massage, karaoke, vũ trường, sân khấu. Mốc thời gian được tính từ 18g ngày 15/3 đến hết 31/3/2020.

B.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI