Người Sài Gòn check-in sớm ở Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng

20/01/2020 - 15:56

PNO - Những ngày giáp tết, người Sài Gòn nô nức du xuân ở Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng, thỏa sức chụp ảnh trên những cánh đồng hoa toả sắc giữa thành phố.

Đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng (quận 7, TPHCM) mở cửa cho người dân vào vui chơi, tham quan du xuân trước Tết sớm nhất ở TPHCM. Năm nay đường hoa mở của từ ngày 17/1 (23 tháng Chạp).
Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM) mở cửa cho người dân vào vui chơi, tham quan du xuân trước tết từ ngày 17/1 (23 tháng Chạp).
Đường hoa Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý được tổ chức tại khuôn viên rộng đến 7ha, chia làm 4 khu vực chính là đường xuân, bến xuân, vườn xuân và góp xuân.
Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020 được tổ chức trong khuôn viên rộng đến 7ha, chia làm 4 khu vực chính là Đường xuân, Bến xuân, Vườn xuân và Góp xuân.
Năm cánh đồng hoa, gồm hoa cúc, hoa hướng dương, hoa dừa cạn, hoa sao nhái và hoa nữ hoàng được bố trí trải dài dọc theo cung đường Hồ Bán Nguyệt sẽ mang lại sắc xuân, sự rực rỡ của hội hoa năm nay.
5 cánh đồng hoa gồm hoa cúc, hoa hướng dương, hoa dừa cạn, hoa sao nhái và hoa nữ hoàng được bố trí trải dài dọc theo cung đường Hồ Bán Nguyệt mang lại sắc xuân rực rỡ cho hội hoa năm nay.
Nhiều bạn trẻ thích thú tạo dáng trước rừng hoa hướng dương toả sắc bên bờ hồ Bán Nguyệt - Phú Mỹ Hưng, quận 7
Nhiều bạn trẻ thích thú tạo dáng trước rừng hoa hướng dương toả sắc bên bờ hồ Bán Nguyệt
Lộc – với hiện thân là lúa, được xem như hạt ngọc của trời, gắn liền với cuộc sống của người Việt, tượng trưng cho sự no ấm, đủ đầy. Mùa xuân cũng thường là mùa gặt, đưa lúa về nhà cũng là rước lộc đầu xuân. Trên ý tưởng đó, cổng chính Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay được cách điệu từ những bông lúa khổng lồ, trĩu hạt.
Lộc – với hiện thân là lúa được xem như hạt ngọc của trời, gắn liền với cuộc sống của người Việt, tượng trưng cho sự no ấm, đủ đầy. Mùa xuân cũng thường là mùa gặt, đưa lúa về nhà cũng là rước lộc đầu xuân. Trên ý tưởng đó, cổng chính Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay được cách điệu từ những bông lúa khổng lồ, trĩu hạt.
Người Sài Gòn diện áo quần xinh đẹp du xuân rất sớm.
Người Sài Gòn diện trang phục đẹp du xuân rất sớm
Chú chuột tài lộc được đan tỉ mỉ bằng tre có chiều cao 5,4m, đặt trước cổng chào của đường hoa
Chú chuột tài lộc được đan tỉ mỉ bằng tre có chiều cao 5,4m, đặt trước cổng chào của đường hoa
Bên cạnh chủ đề trưng bày “Rước lộc đồng hoa”, linh vật biểu tượng của năm Canh Tý cũng sẽ xuất hiện tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2020 với nhiều hình ảnh thú vị như: chuột thầy bói, chuột hoạt hình, gia đình chuột…
Bên cạnh chủ đề “Rước lộc đồng hoa”, linh vật biểu tượng của năm Canh Tý cũng xuất hiện tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2020 với nhiều hình ảnh thú vị như: chuột thầy bói, chuột hoạt hình, gia đình chuột…
Du khách có thể tham quan đường hoa xuân dài khoảng 700m trên tuyến đường Tôn Dật Tiên uốn quanh hồ Bán Nguyệt. Chủ thể chính được trưng bày trong hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay là hoa và lộc.
Du khách có thể tham quan đường hoa xuân dài khoảng 700m trên tuyến đường Tôn Dật Tiên uốn quanh hồ Bán Nguyệt. Chủ thể chính được trưng bày trong Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay là hoa và lộc.
Bánh chưng bánh tét đã trở thành những thứ không thể thiếu trong dịp tết đến xuân về
Bánh chưng, bánh tét không thể thiếu trong dịp tết đến xuân về
Tiểu cảnh gia đình lợn trông rất ngộ nghĩnh
Tiểu cảnh gia đình lợn ngộ nghĩnh
Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Canh Tý 2020 mở cửa đón khách từ 23 – 29 tết
Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020 mở cửa đón khách từ 23 – 29 tết

Minh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI