Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ với nhiều vết đâm: Bế tắc vì cuộc tình vụng trộm?

03/11/2016 - 11:57

PNO - Ở trọ với một người đàn ông, ít ngày sau, chủ nhà trọ phát hiện người phụ nữ tử vong trên giường, trên người có nhiều vết đâm, còn người đàn ông được phát hiện là đã tự tử sau ít ngày biến mất.

Sáng ngày 3/11, trao đổi với PV Phunuonline.com.vn, ông Đặng Văn Việt - Chủ tịch xã Thạnh Hòa (Phụng Hiệp, Hậu Giang) xác nhận vụ án xảy ra tại ấp Phú Khởi thuộc xã này.

Ông Việt cho biết: "Hiện Công an tỉnh Hậu Giang đang tiến hành thụ lý vụ án do trùng án bởi hung thủ sau khi gây án đã uống thuốc tự tử sau vài ngày. Chiều qua, Công an tỉnh đã tiến hình mổ khám nghiệm tử thi bà Hoa để  phục vụ điều tra. Còn ông Lời sau khi uống thuốc tự tử được chuyển qua cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ.

 Ông Nguyễn Văn Tính - Trưởng công an xã Thạnh Hòa cho biết : "Ông Lời (62 tuổi) và bà Hoa (53 tuổi) đều đã có gia đình và trú tại ấp Tân Long, xã Tân Bình (Phụng Hiệp, Hậu Giang). Cả hai ông bà đều không còn chung sống với vợ, chồng của mình đồng thời chưa ra tòa ly hôn. Các con, gia đình hai bên đều đã biết chuyện ông bà chung sống với nhau. Mới đây, hai ông bà có tìm đến và thuê một nhà trọ ở xã Thạnh Phú, cho đến sáng 2/11 chủ nhà phát hiện bà  Hoa nằm bất động trên giường, trên người có vết đâm nên đã báo cơ quan công an."

Ông Mạnh - Đội 2, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Hậu Giang cho biết: "Hung thủ trong vụ án được xác định là ông Lời, người đến ở trọ cùng bà Hoa, nguyên nhân ban đầu là do hai ông bà nảy sinh mâu thuẫn mà dẫn tới vụ việc. Theo như ông Lời thì không phải do mâu thuẫn tình cảm. Ông Lời sau khi gây án đã tự tử và được đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa TƯ Cần Thơ."

Nguoi phu nu tu vong trong phong tro voi nhieu vet dam: Be tac vi cuoc tinh vung trom?
Phòng trọ nơi phát hiện xác nạn nhân (Ảnh: Cand)

Trước đó, trưa ngày 2 -11, Công an tỉnh Hậu Giang nhận được tin báo bà Nguyễn Thị Hoa (53 tuổi), trú ấp Tân Long, xã Tân Bình huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang tử vong với nhiều vết máu trên thi thể tại một nhà trọ ở ấp Phú Khởi, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp.

Chủ nhà trọ cho biết, vào ngày 27-10, bà Hoa và một người đàn ông lớn tuổi tên Huỳnh Văn Lời đến thuê nhà trọ ở chung.

Chủ phòng trọ phản ánh, chiều ngày 31-10, ông Lời và bà Hoa có nhậu tại phòng trọ, sau đó thì không gặp lại họ, còn cửa phòng  bị khóa bên ngoài nên không nghi ngờ gì.

Đến sáng ngày 2-11, khi cơ quan công an đến làm việc thì mở cửa phòng mới phát hiện bà Hoa nằm chết trên giường, còn ông Lời đi đâu không rõ.

Hiện Công an tỉnh Hậu Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI