Người phụ nữ nghi bị trầm cảm tử vong sau khi rơi từ tầng 19

23/12/2019 - 10:41

PNO - Sau khi nghe thấy tiếng động mạnh phát ra tại khu nhà T6, nhiều người liền chạy ra kiểm tra thì thấy một người phụ nữ đã tử vong nằm dưới đất.

Sáng nay (23/12), lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận, cơ quan CSĐT công an quận đang thụ lý giải quyết vụ việc người phụ nữ nhảy từ tầng 19 xuống tử vong tại Khu đô thị thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 22/12, tại tòa nhà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Vào thời điểm này, nhiều người dân phát hiện một phụ nữ trẻ tử vong tại chỗ, nghi ngờ tự tử bằng cách nhảy từ tầng cao xuống.

Nguoi phu nu nghi bi tram cam tu vong sau khi roi tu tang 19
Hiện trường vụ việc

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi nghe thấy một tiếng động lớn tại khu nhà nói trên, nhiều người đã chạy ra kiểm tra thì phát hiện thi thể người phụ nữ nằm dưới đất.

Nạn nhân được xác định tên Ng (SN 1988) sống tại tầng 19 của tòa nhà, nghi bị trầm cảm từ trước đó. Tại hiện trường, phần mái hiên của tòa nhà bị hư hỏng, có thể do nạn nhân rơi trúng trước khi chạm mặt đất.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương về vụ việc. Tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành xong các thủ tục khám nghiệm.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI