Người phụ nữ 56 tuổi nghi bị sát hại: Là người hiền lành

24/12/2016 - 14:55

PNO - "Bà K. là người sống rất hiền lành ở trên địa bàn, không gây thù chuốc oán với ai. Dân cư ở đây đều nói bà ấy sống rất là tốt. Trước đây bà cũng làm công chức nhưng đã nghỉ hưu", ông Mân cho biết.

Chiều 24/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Thanh Mân (Bí thư Đảng ủy phường Quang Trung, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị K. (46 tuổi, người địa phương), thời điểm phát hiện nạn nhân đã tử vong là vào chiều 23/12. Thông tin ban đầu có được, bình thường đến khoảng 17h chiều hàng ngày, bà K. đi lấy nước cơm tại địa điểm quen thuộc, tuy nhiên vào chiều qua không thấy bà K. đến lấy, vợ chồng người cho nước cơm đã mang đến tận nhà cho bà thì phát hiện bà K. nằm sấp, nhiều vết máu trong nhà.

Nguoi phu nu 56 tuoi nghi bi sat hai: La nguoi hien lanh
Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Tiền phong).

Qúa hoảng sợ, họ đã hô hoán người dân đến cứu trợ, tuy nhiên, bà K. đã tử vong trước đó với nhiều vết đâm. Nhận được tin báo, công an lập tức có mặt tại hiện trường, tại thời điểm đó phát hiện nhiều đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị lục lọi.

Trao đổi với PV, vị lãnh đạo Phường Quang Trung cho biết: "Chúng tôi vừa nhận được thông báo từ công an phường, công an khu vực. Vụ việc này vẫn đang được công an tỉnh Kon Tum điều tra. Bà K. là người sống rất hiền lành ở trên địa bàn, không gây thù chuốc oán với ai. Dân cư ở đây đều nói bà ấy sống rất là tốt.

Trước đây bà cũng làm công chức nhưng đã nghỉ hưu. Chồng bà K. hiện tại đang làm kế toán của trường Trung cấp nghề. Bà ấy cũng có 2 người con hiện đang sống ở TP.HCM. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, cả chồng và con đều không có mặt.

Cho đến chiều hôm nay, thi thể của bà K. vẫn chưa đưa về nhà mai táng, vẫn đang đợi làm thủ tục".

Cũng theo ông Mân, vụ án mạng đã khiến cho người dân quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng. "Ở khu dân cư này trước đây an ninh rất tốt vì toàn công chức về hưu, chưa bao giờ có chuyện gì xảy ra. Nay bất ngờ có vụ việc như thế này cũng là cảnh tỉnh, mình không thể tiên lượng trước điều gì", ông Mân nói.

Được biết, vụ việc xảy ra ngay sau khi lực lượng Công an tỉnh Kon Tum làm lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự bảo vệ Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 vào chiều 23/12. Hiện tại, vụ việc vấn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Hà My


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI