Người đàn ông nhập viện sau 13 năm tiêm silicon tăng kích cỡ "cậu nhỏ"

05/05/2023 - 17:31

PNO - Sau 13 năm tiêm silicon lỏng để tăng kích thước "cậu nhỏ", người đàn ông 43 tuổi phải nhập viện vì dương vật bị biến dạng. Các bác sĩ đã mổ để tái tạo dương vật cho bệnh nhân.

Các bác sĩ tái tạo lại dương vật cho nam bệnh nhân vì tự ý tiêm silicon làm tăng kích cỡ cậu nhỏ
Nam bệnh nhân được bác sĩ tái tạo dương vật

Các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa phẫu thuật và tái tạo dương vật thành công cho anh N.H.H (43 tuổi).

13 năm trước, anh N.H.H. luôn tự ti với kích thước “cậu nhỏ" của mình. Tình cờ, khi đi làm ở Đài Loan, anh nghe bạn bè nói rằng tiêm silicon lỏng có thể giúp cải thiện kích thước "cậu nhỏ", anh đã tự tiêm cho mình.

Anh H. cho biết, ban đầu anh cảm thấy dương vật to hơn, săn chắc hơn và đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Nhưng sau 5 tháng, anh phát hiện 1 khối cứng chạy xuống gốc dương vật, và bắt đầu xuất hiện nhiều cơn đau từng đợt. Lúc này, anh cảm thấy dương vật bị biến dạng, sưng to, di động kém và có khối cứng ở bìu.

Chẩn đoán bệnh nhân có biến dạng dương vật, viêm dương vật do tiêm silicon lỏng sau 13 năm, các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chỉ định mổ, rạch da vòng quanh dương vật lấy silicon và tổ chức viêm xung quanh dương vật. Sau đó, tạo hình lại dương vật cho bệnh nhân. Sau 2 giờ, ca mổ thành công.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Phúc (khoa Nam học, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cho hay, vì muốn làm to “cậu nhỏ” để tự tin trong chuyện chăn gối, nhiều nam giới đã tự ý bơm silicon để làm tăng kích thước dương vật, tuy nhiên đa phần đều để lại những biến chứng đáng tiếc.

Ông cho biết thêm, khi dương vật đã bị biến chứng do bơm silicon lỏng, nếu không phẫu thuật kịp thời, lâu ngày dương vật sẽ bị biến dạng, đau khi cương và bệnh nhân gặp khó khăn trong việc quan hệ tình dục, dẫn đến rối loạn cương dương. Thậm chí bệnh nhân có thể bị nhiễm trùng, hoại tử dương vật, hoại tử tinh hoàn. Nếu silicon đi vào mạch máu có thể gây tắc mạch và có thể khiến bệnh nhân tử vong.

Các bác sĩ khuyến cáo, không tự ý tiêm silicon dạng lỏng vào cơ thể cũng như dương vật. Vì các loại chất silicon này không rõ nguồn gốc và xuất hiện trôi nổi trên thị trường. Người dân nên tìm đến cơ sở nam khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn thăm khám cũng như điều trị, tránh gặp biến chứng đáng tiếc.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI