Ngọc Trinh dụng chiêu cao nào để nịnh khán giả?

17/04/2016 - 07:21

PNO - Lái xe sang 8 tỷ nhưng lại đi dép tông, có lẽ Ngọc Trinh vừa muốn thể hiện đẳng cấp vừa tạo cảm giác gần gũi với khán giả.

Sắp tới đây, Ngọc Trinh sẽ là khách mời cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Trong buổi tổng duyệt chung kết, cô đã lái xe 8 tỷ đến.

Kể từ sau khi bộ phim Vòng eo 56 chính thức ra mắt, Ngọc Trinh đã "lên đời" hẳn. Bộ phim gây nhiều ý kiến tranh cãi, khen có nhưng chê cũng không hề kém. Thậm chí, cô còn cảm thấy bị tổn thương vì người khác xúc phạm cô một cách thậm tệ, kể cả một số nghệ sĩ trong showbiz Việt sẵn sàng like dòng trạng thái nhục mạ cô.

Thế nhưng, cái đó có là gì với Ngọc Trinh, vì từ trước đến nay, cô cũng nhận không ít những lời được cho là khiếm nhã ấy. Cái mà Ngọc Trinh được lợi trước mắt nhiều hơn thế. Từ khi bước vào giới showbiz, người ta phong tặng cô là Nữ hoàng nội y, mấy ai coi trọng, tuy nhiên, làm xong phim, cô lại ăn khách trên sóng truyền hình của VTV.

Cô là khách mời của chương trình Cafe sáng được chiếu trên VTV3, và nay lại là khách mời của Bước nhảy hoàn vũ. Chẳng phải là gương mặt của Ngọc Trinh đang phủ sóng toàn quốc đấy sao. Cô hời quá còn gì.

Ngoc Trinh dung chieu cao nao de ninh khan gia?
Ngọc Trinh lái xe sang 8 tỷ nhưng lại đi dép tông.

Nhận lời mời tham gia chương trình này, Ngọc Trinh cũng muốn khẳng định và vỗ vào mặt những ai đã từng mỉa cô rằng chỉ dựa hơi đại gia và khoe da thịt, chứ không hề có tài cán gì. Thì đây, cô biết nhảy, đó chính là tài năng của cô.

Một điểm khác mà Ngọc Trinh cũng gây sự chú ý, đó là cô lái xe sang trị giá 8 tỷ nhưng lại đi dép tông. Điều này chứng tỏ rằng, cô đang muốn lấy thiện cảm từ người hâm mộ. Phải chăng, lái xe sang chính là thể hiện đẳng cấp của Ngọc Trinh, cô là một người phụ nữ có tiền, quyền lực. Thế nhưng, bên cạnh đó, cô cũng là một người phụ nữ vô cùng giản dị. Không phải lúc nào cô cũng đắp lên người tiền triệu, đi giày cao gót tôn dáng người. Cô vẫn đi dép tông, bình thường và đơn giản như ai.

Và có lẽ, biết đâu Ngọc Trinh sẽ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ vào mùa sau. Cô đã từng chia sẻ đoạn clip tập nhảy cùng dòng viết: "Nhắm nhắm có giải thì Trinh Trinh mới đi thi nhoaaa".

Thế mới thấy, Ngọc Trinh không hề ngu như những gì cô nói. Cô biết cách tận dụng chiêu cao để lấy lòng khán giả như ai và đang muốn chứng minh tài năng.

Ngọc Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI