Ngọc Trinh chơi đòn hiểm, Quỳnh Chi liên tục hạ mình

13/04/2016 - 15:25

PNO - Quỳnh Chi không muốn "động chạm" hay mất lòng cô nên liên tục xuống nước.

Có vẻ như, Ngọc Trinh đã quá cao tay khi thực hiện bộ phim "Vòng eo 56" để tô hồng hình ảnh của mình với công chúng. Thế nhưng, cũng chính vì sự tô hồng theo quan điểm của nhiều người mà không ít ý kiến chê bai, mạt sát Ngọc Trinh cũng xuất hiện như nấm sau mưa khi bộ phim được công chiếu.

Không im lặng bất chấp dư luận như những lần trước, lần này Ngọc Trinh công khai lên tiếng trước những "người nói thật". Đầu tiên, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái bức xúc cùng hình ảnh chỉ mặt điểm tên những ngôi sao trong showbiz đã nhấn nút "like" dòng trạng thái miệt thị cô.

Ngoc Trinh choi don hiem, Quynh Chi lien tuc ha minh

Trong số những ngôi sao bị Ngọc Trinh chỉ mặt điểm tên có MC Quỳnh Chi. Con dâu cũ của đại gia Diệu Hiền đã nhấn nút thích bài viết miệt sát Ngọc Trinh. Ngay sau khi bị Ngọc Trinh công kích "tấn công", Quỳnh Chi đã có phản ứng đầy bất ngờ.

Quỳnh Chi cho biết cô nhận xét mình tiếc vì bộ phim Vòng eo 56 có tác động chưa tốt tới giới trẻ. Bộ phim này theo Quỳnh Chi chỉ làm cho Ngọc Trinh và người tình. Cô cũng khẳng định mình rất quý Ngọc Trinh vì "nữ hoàng nội y" có tấm lòng thiện nguyện đáng trân trọng.

Ngoc Trinh choi don hiem, Quynh Chi lien tuc ha minh

Dù Quỳnh Chi đã xuống nước nhưng có vẻ như Ngọc Trinh vẫn không chịu buông tha cho cô một cách dễ dàng khi mới đây, Vũ Ngọc Đãng tiết lộ Quỳnh Chi từng tham gia casting vai diễn trong bộ phim này nhưng không được chọn. Thậm chí, Vũ Ngọc Đãng còn cho biết vai diễn mà Quỳnh Chi thử chỉ là vai gái bia ôm.

Mặc dù bị nói những lời không mấy dễ nghe nhưng Quỳnh Chi lại khiến nhiều người bất ngờ khi không hề bực tức hay tỏ thái độ, thừa nhận cô có tham gia bộ phim nhưng chưa biết vai diễn gì. Thậm chí, cô còn hết lời khen Vũ Ngọc Đãng tốt bụng và nhiệt tình.

Ngoc Trinh choi don hiem, Quynh Chi lien tuc ha minh

Quỳnh Chi chia sẻ: "A Đãng không xạo em nhé. Quản lý của chị muốn chị tham gia phim này nên có gọi chị tới hôm cast. Anh Đãng đã rất nhiệt tình và hướng dẫn chị thoại một vai, nhưng chắc anh Đãng nhớ chị không cố gắng cho lắm vì cảm thấy không hợp với vai đó và đi về em à. Anh Đãng rất tốt khi nói chị hãy cố thử lần nữa. Kịch bản thì sau này chị mới nắm khi ra phim. Anh Đãng hiểu sai ý chị rồi. Chị không có chuyên môn, chị không nói ai giỏi ai dở, chị chỉ nghĩ đơn giản phim Việt Nam có thể hay hơn, và đóng góp ý kiến của mình vậy thôi".

Sau hôn nhân với thiếu gia con trai đại gia Diệu Hiền tan vỡ, Quỳnh Chi đã nỗ lực hết mình để trở lại nhằm có chỗ đứng trong showbiz. Thế nhưng, tên tuổi cô vẫn chưa thể được như kì vọng và thậm chí, còn khá "mất tích" trong làng giải trí.

Trong khi đó, Ngọc Trinh giờ đã là bà hoàng showbiz và trong cuộc chiến chống lại dư luận, giờ cô đã không chỉ có Khắc Tiệp mà còn có cả Vũ Ngọc Đãng, Tú Vi hay Lương Mạnh Hải ủng hộ. Có lẽ vì thế, Quỳnh Chi không muốn "động chạm" hay mất lòng cô nên liên tục xuống nước.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI