Ngọc Trinh cởi đồ - Lại câu khách bằng sex

12/06/2014 - 10:40

PNO - PNO - Clip Ngọc Trinh cởi đồ nóng bỏng lan truyền rầm rộ trên mạng suốt những ngày qua lại là một chiêu trò của những nhà quảng cáo bất chấp tất cả để kiếm tiền.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngoc Trinh coi do - Lai cau khach bang sex

Trong clip, Ngọc Trinh đóng vai một cô gái bị hai tên trộm đột nhập vào nhà quay lén cảnh cô đi tắm. Từ đầu đến cuối clip, không chỉ tập trung vào những màn khoe ngực khoe mông ngồn ngộn với cấp độ táo bạo hơn tất cả các clip khoe thân mà từ trước đến nay Ngọc Trinh rất có sở trường, clip quảng cáo có độ dài khoảng 1 phút của nhãn hàng sữa tắm vô danh còn phản cảm với cảnh hai thanh niên ăn mì gói, nước miếng chảy nhễu nhãi khi xem “người đẹp” thoát y, ve vuốt cơ thể.

Không biết ngoài ý tưởng “dùng da thịt để câu view”, những người sáng tạo ra clip còn muốn truyền tải thông điệp gì: cổ suý trào lưu quay lén các cô gái cởi đồ khoả thân tắm, hay trào lưu thị dâm?

Bất kỳ ai đủ nhận thức cũng có thể hiểu rằng, những quảng cáo dung tục như trên sẽ không bao giờ có “cửa” chen chân phát trên các kênh chính thống như đài truyền hình hay báo chí nghiêm túc. Chỉ có Facebook, Youtube và những trang mạng, nhất là những trang 'trọc đầu” - tức là những trang có server đăng ký ở nước ngoài, những kênh được xây dựng và quản lý bởi các cá nhân thiếu hiểu biết hoặc liều lĩnh... đang là lãnh địa mới để những người làm social media - truyền thông mạng xã hội tung hoành.

Ngoc Trinh coi do - Lai cau khach bang sex

Trong những chiến dịch truyền thông kiểu này, những clip, hình ảnh luôn được thực hiện với hai phiên bản: một đàng hoàng chỉn chu để quảng cáo chính thức trên TV, pano, báo... Một còn lại, gây sốc hơn, chèn quảng cáo lộ liễu hơn, thậm chí là chứa nội dung sex, 18+ được phát trên các trang mạng và “viral” qua các kênh khác nhau...

Đánh vào tâm lý tò mò về sex của khán giả, những clip quảng cáo game, mì gói, sữa tắm... đầy tính nhục dục của Ngọc Trinh hay những clip hậu trường chụp hình sexy của Thuỷ Top, Elly Trần liên tục được tung lên mạng với mục đích duy nhất: thu hút được càng nhiều người xem càng tốt. 

Kiểu truyền thông “đánh lừa” này khiến nhiều đơn vị báo chí cũng “ngậm quả đắng”, khi clip gửi cho báo chí một đằng còn clip thực sự tung ra lại một nẻo, như trường hợp Hồ Ngọc Hà bị phạt 30 triệu vì quảng cáo rượu trong MV hay “Ngọc Trinh khoả thân bên vườn táo” quảng cáo cho một hãng mì gói. 30 triệu có là gì so với số tiền bạc tỷ thu lại.

Đó chính là nguyên nhân nhiều nhãn hàng lẫn nghệ sĩ sẵn sàng “làm liều” quảng cáo bẩn để thu lợi. Như ông bầu Khắc Tiệp tiết lộ, Ngọc Trinh không cởi đồ miễn phí mà phải trả tiền, số tiền phải hàng chục nghìn đô.

Ngoc Trinh coi do - Lai cau khach bang sex

Chính vì nguyên nhân đó, mà những clip gần như phim sex cứ liên tục xuất hiện và lan truyền trên mạng, dù nhãn hàng bỏ ra hàng chục ngàn đô kia chưa chắc đã có lợi nhuận, vì như một nghiên cứu bỏ túi cho thấy rằng thứ đọng lại trong người xem là mông là ngực chứ không phải tên sản phẩm, và “xem thì cứ xem, quyết định mua hay không lại là chuyện khác”.

Còn một số trang tin giải trí dễ dãi, biết rất rõ mục đích quảng cáo và đường đi “bẩn” của clip nhưng vì cũng cần câu khách (và cần tiền), nên lại tiếp tục đăng tải những thông tin “nóng bỏng”, “ngây ngất”...

Cuối cùng, nếu gọi là TVC quảng cáo, thì những clip dạng này thực sự đang làm xấu mặt những người làm sáng tạo, vì quảng cáo không khác gì một phim cấp ba câu khách bằng tính dục.

THIÊN MINH
(Ảnh cắt từ clip quảng cáo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI