Nghi vấn ba mẹ con uống thuốc sâu tự tử: Bể hụi gần 1 tỷ đồng?

09/11/2016 - 06:47

PNO - Nửa đêm, ông Võ Văn Út  đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng ói, kêu cứu của vợ và hai con mình nên thức dậy.

Theo nguồn tin từ Dân Việt, ngày 8/11, Đại tá Nguyễn Hồng Hữu - Trưởng Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết, người dân vừa phát hiện ba mẹ con bà Trần Thị Phượng (43 tuổi, ngụ xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo) tử vong trong nhà, nghi do uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo Công an, vào khoảng 00h ngày 1/11, ông Võ Văn Út (49 tuổi, chồng của bà Phượng) đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng ói, kêu cứu của vợ và hai đứa con là Võ Thị Mộng Linh (24 tuổi) và Võ Văn Tài ( 9 tuổi) nên thức dậy xem.

Nghi van ba me con uong thuoc sau tu tu: Be hui gan 1 ty dong?
Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VietnamNet

Lúc này, ông Út hoảng hốt khi phát hiện vợ và hai con nằm ói ở phía nhà sau, bên cạnh là hai chai thuốc diệt cỏ đã được khui ra.

Ông Út tri hô và cùng người dân xung quanh đưa 3 nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu. Sau đó được lên Bệnh viện Nhân dân 115 (TPHCM) tiếp tục điều trị.

Đến ngày 2/11, Linh tử vong tại bệnh viện và được đưa về nhà mai táng. Ba ngày sau thì bà Phượng tử vong, Tài cũng không qua khỏi.

Cũng thông tin về sự việc, VietnamNet cho hay, theo nhận định ban đầu nguyên nhân dẫn đến 3 mẹ con bà Phượng uống thuốc trừ sâu tự tử là nghi bể hụi. Theo đó, bà Phượng là chủ hụi đã hơn 7 năm nay. Gần đây, bà này được phát hiện bể hụi gần 1 tỷ đồng.

Chính quyền địa phương cho biết, gia đình nạn nhân sống rất hòa đồng với bà con lối xóm.

Thái An (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI